Gareth Bale ra sức can ngăn Ronaldo về Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 08/10/2014 08:59:00 +07:00

(VTC News) - Trước hàng loạt tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để quay trở lại Man Utd, Gareth Bale đã lên tiếng can ngăn đàn anh

(VTC News) - Trước hàng loạt tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để quay trở lại Man Utd, Gareth Bale đã lên tiếng can ngăn ‘đàn anh’. 

Đề tài Cristiano Ronaldo quay trở lại Man Utd vẫn luôn nóng hổi khắp các phương tiện truyền thông châu Âu. Đa phần các ý kiến đến từ những nhà báo có chuyên môn giỏi nhất đều nhận định rằng: 
Real Madrid sẽ không bán Ronaldo cho Man Utd với bất cứ giá nào trong mùa hè tới. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ thay đổi vào mùa hè tiếp theo, tức 2 năm nữa, khi Ronaldo đã bước sang tuổi 31. Vấn đề lúc ấy sẽ chỉ nằm ở khía cạnh tiền chuyển nhượng”. 
Gareth Bale ra sức căn ngăn Ronaldo trở lại Man Utd
 Gareth Bale ra sức căn ngăn Ronaldo trở lại Man Utd
Ở Bernabeu, nếu Ronaldo ra đi thì chắc chắn vai trò trụ cột của anh sẽ được tiếp nối bởi Gareth Bale - cầu thủ có phong cách thi đấu rất giống siêu sao người Bồ Đào Nha. Song, khi được đặt trực tiếp vấn đề này, Gareth Bale lại thẳng thừng cho hay: 
“Tôi không bao giờ muốn Ronaldo ra đi. Anh ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao nhất thế giới và luôn luôn nỗ lực ghi bàn không ngừng nghỉ. Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid và tiếp tục phong độ như 5 năm vừa qua anh ấy chơi bóng tại đây”. 
Màn trình diễn của Gareth Bale trong máu áo Real Madrid mùa giải 2013-14
Hiện tại, tầm ảnh hưởng của Bale tại Bernabeu không thực sự nổi bật dù anh chính là một trong những mắt xích quan trọng trong tam tấu “BBC - Bale, Benzema, C.Ronaldo” mang về cho Real chức vô địch Champions League và Siêu Cúp châu Âu trong năm 2014. 
Mới đây, trong một cuộc khảo sát các fan Real về việc có nên cất tiền vệ người xứ Wales trên băng ghế dự bị để nhường cơ hội cho các cầu thủ không, thì có tới 60% ý kiến đồng ý. 
Gareth Bale - Cầu thủ xuất sắc nhất xứ Wales năm 2014
Gareth Bale - Cầu thủ xuất sắc nhất xứ Wales 
Trong khi đó ở cấp độ Đội tuyển, vào ngày hôm qua (7/10), Gareth Bale đã đi vào lịch sử bóng đá xứ Wales khi là cầu thủ đầu tiên vinh dự được trao 4 lần danh hiệu Cầu thủ nam của năm ở quốc gia này. Bên cạnh đó, Bale cũng ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xứ Wales được cổ động viên yêu thích nhất năm 2014. 
Hiện Bale đang cùng các đồng đội tại Đội tuyển xứ Wales nỗ lực hết mình cho cơ hội được tham dự EURO 2016.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn