Gặp ồn ào vì phát ngôn 'thách thức', Trấn Thành tiếp tục làm giám khảo chương trình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 17:14:00 +07:00

Sau phát ngôn “cứ tắt tivi nếu hài nhảm” gây ồn ào, Trấn Thành tiếp tục làm giám khảo chương trình mới cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Vừa qua, việc “cười không đúng chỗ” trong một gameshow hài đã khiến Trấn Thành gặp ồn ào vì phát ngôn “thách thức” của mình: “Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận”.

Dù gặp phải ồn ào không mong muốn nhưng mới đây, Trấn Thành được xác nhận sẽ tiếp tục ngồi ghế giám khảo một chương trình mới cùng với nữ ca sĩ Cẩm Ly. Việc anh song hành cùng ca sĩ Cẩm Ly sẽ tạo nên sức hút cho chương trình, hơn nữa cả 2 đã từng ngồi chung ghế giám khảo trong Biệt tài tí hon nên hứa hẹn sẽ mang đến một gameshow mới, thú vị cho người xem.

CAM LY_TRAN THANH (7)

 

Trấn Thành được biết đến với vai trò một nghệ sĩ hài, MC, giám khảo của nhiều cuộc thi. Những chương trình anh ngồi “ghế nóng”, ngoài những lời nhận xét thẳng thắn, hài hước, Trấn Thành còn được yêu thích bởi sự chân thành và những lời khuyên hữu ích dành cho các thí sinh.

tran-thanh2_HOTB

 

Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca và được đông đảo khán giả yêu thích. Ngoài yếu tố chuyên môn, chị Tư còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh. Sự góp mặt của chị khi cùng Trấn Thành làm giám khảo chương trình mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

edit02-2b4ca

 

Hát mãi ước mơ là gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke mang tính giải trí cao và nhân văn. Ai cũng có thể tham gia nếu như họ có ước mơ cao đẹp là góp phần giúp đỡ những người thân yêu vượt qua nghịch cảnh bằng chính giọng hát của mình.

MC OC THANH VAN

Ốc Thanh Vân sẽ là MC của "Hát mãi ước mơ" mùa đầu tiên.

CAM LY_TRAN THANH (2)

Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 4/2017 trên kênh HTV7.

Video: Trấn Thành nhận sai vì quá yêu thương và dễ dãi với hotboy trà sữa

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn