Ford Mondeo bốc cháy phừng phừng, 3 xe cứu hỏa vào trận

Tổng hợpThứ Bảy, 13/11/2010 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Trưa 13/11, chiếc xe hiệu Ford Mondeo đã bốc cháy tại quảng trường sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Cần đến 3 xe cứu hỏa để dập tắt đám cháy.

(VTC News) - Trưa 13/11, một chiếc xe hiệu Ford Mondeo đã bốc cháy tại quảng trường sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội).

Theo các nhân chứng kể lại, chiếc xe này đang lưu thông trên đường Lê Đức Thọ hướng ra Hồ Tùng Mậu. Đến gần quảng trường Mỹ Đình, xe đột nhiên mất lái, lao lên vườn hoa phân cách giữa đường. Do tốc độ khá lớn, chiếc xe lộn một vòng trên không rồi lật ngửa. Rất may người đàn ông trung niên lái xe đã chui được ra ngoài, trước khi chiếc xe bắt đầu bốc cháy.

 

Hiện trường vụ tai nạn 

Với 3 xe chữa cháy được điều đến hiện trường, phải mất 30 phút, lực lượng PCCC Từ Liêm mới được dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Từ bộ khung sắt cháy đen còn lại, vất vả lắm các chiến sĩ PCCC mới xác định được biển kiểm soát của chiếc xe là 29V-4684.

Theo một số nguồn tin, người xe ôm gần đó đã kể lại rằng người điều khiển xe thoát ra trong tình trạng choáng váng và có mùi rượu, sau đó nhờ anh chở về một tiệm vàng khá lớn tại thị trấn Cầu Diễn, mà người đàn ông này nói là nhà mình.

Một cư dân mạng có nickname MrTivi88 đã quay lại cảnh tượng này và up lên Youtube.

Xuân Ngọc
(Nguồn: Youtube)
Bình luận
vtcnews.vn