Ford mở rộng đại lý ở khu vực miền Trung

XeThứ Tư, 18/08/2010 11:46:00 +07:00

(VTC News) - Bằng sự kiện khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An Ford chính thức nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam lên con số 24.

(VTC News) - Bằng sự kiện khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An Ford chính thức nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại thị trường Việt Nam lên con số 24.

 

Đặc biệt, Vinh Ford là đại lý ủy quyền đầu tiên đạt tiêu chuẩn Oval xanh (Brand@Retail) 2010 mới nhất của Ford tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và châu Phi. Đây cũng đồng thời là đại lý ủy quyền thứ 3 của Ford Việt Nam tại khu vực miền Trung.

 

Đại diện Ford Việt Nam cho biết, Vinh Ford hiện là một trong những đại lý có khu vực xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Với số vốn đầu tư hơn 57 tỷ đồng và được trang bị 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), 10 buồng sơn Blowtherm (Italia), Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

 

 
Cũng với mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ, Ford vừa tổ chức thi tay nghề dịch vụ cho 12 đội thi đến từ hệ thống đại lý Ford Việt Nam trên toàn quốc.

 

Hội thi năm nay diễn ra trong 2 ngày với các bài thi lý thuyết và thực hành tập trung vào kỹ năng chẩn đoán và giải quyết sự cố trên xe, cập nhật kiến thức về các công nghệ và tính năng mới, quy trình sửa chữa tối ưu và kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên, kỹ thuật viên của các đại lý.

 

Hội thi được tổ chức tại đại lý Bến Thành Ford, Tp.HCM vào trung tuần tháng 8/2010. Mỗi đại lý cử ra một đội đại diện bao gồm một trưởng phòng dịch vụ, một kỹ thuật viên, 1 chuyên gia đào tạo kỹ thuật, 1 cố vấn dịch vụ và 1 nhân viên trung tâm quan hệ khách hàng tham gia dự thi.

 

Nội dung các bài thi lý thuyết và thực hành đã được các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Ford Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương xây dựng dựa trên quy trình Quality Care của hãng đang áp dụng trên phạm vi toàn cầu.

PV

 

Bình luận
vtcnews.vn