Hàng loạt xe sang chờ chủ nhân tại KLF Golf Tournament 2017

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 09:40:00 +07:00

FLC Halong Golf Club – sân golf đẳng cấp Quốc tế thuộc Tập đoàn FLC tiếp tục ra mắt các golfer với giải đấu KLF Golf Tournament 2017 từ ngày 7-8/10 tới đây.

Đây là giải đấu lần thứ hai được tổ chức tai FLC Halong Golf Club sau thành công của giải Hanoi Notary Golf Challenge 2017 được tổ chức đầu tháng 9 vừa qua và là giải đấu đầu tiên do Công ty cổ phần liên doanh đầu tư Quốc tế KLF tổ chức.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, KLF Golf Tournament 2017 sẽ có hơn 600 golfer trong nước và quốc tế sẽ tham gia tranh tài. Với cơ cấu giải thưởng gồm cả hiện vật và hiện kim lên đến hơn 15 tỷ đồng và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Đặc biệt là giải thưởng Hole In One sẽ bao gồm các xe ô tô hạng sang cho 5 hố par 3  cùng với Thẻ Hội viên tại sân golf nổi tiếng thuộc sở hữu Tập đoàn FLC: FLC Sầm Sơn; FLC Quy Nhơn; Voucher nghỉ dưỡng trong quần thể của FLC cùng các phần quà giá trị từ các nhà tài trợ.

a111 4

 

Ngoài ra, ở giải Eagle & Albatross, các golfer trúng giải sẽ nhận Thẻ hội viên VIP 05 năm của sân FLC Sầm Sơn Golf Links, gói nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Golf & Resort trị giá 30 triệu đồng và các quà tặng từ Nhà tài trợ.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) là Cup cùng Thẻ hội viên VIP 3 năm tại sân FLC Halong Golf Club, Voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng có giá trị từ các nhà tài trợ.

FLC Halong Golf Club là sân golf mới nhất thuộc tập đoàn FLC, là dự án trọng điểm được đầu tư lớn của tập đoàn bất động sản – nghỉ dưỡng nổi tiếng này. Brian Curley – nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới và cũng là người tham gia thiết kế sân golf FLC Hạ Long – khẳng định đây là một trong những sân golf có view ấn tượng nhất trên thế giới với tầm nhìn bao quát kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long.

4 5

 

Bên cạnh đó, Trần Mai Anh – nữ golfer vô địch giải Hanoi Notary Golf Challenge 2017 cũng chia sẻ sự ấn tượng về cảnh quan và độ khó của FLC Halong Bay Golf Club. “Sân có địa hình đồi dốc cũng khá thách thức, ôm trọn cảnh quan sơn thủy hữu tình của vịnh Hạ Long. Với độ dốc nhấp nhô những quả đồi nhỏ, thoai thoải, tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân”.

Được biết, đơn vị tổ chức KLF Golf Tournament 2017 là Công ty cổ phần quản lý sân golf Biscom – một đơn vị đã từng đứng sau thành công của nhiều giải golf uy tín và thu hút được hàng golfer trong thời gian qua như FLC Golf Championship, Faros Golf Tournament,… Chính vì vậy, các golfer có thể hoàn toàn tin tưởng vào công tác  tổ chức của  KLF Golf Tournament 2017 sẽ thực chuyên nghiệp và trọn vẹn.

KLF Golf Tournament 2017 với hàng loạt giải thưởng, hoạt động hấp dẫn sẽ chính thức khởi tranh tại FLC Halong Golf Club, thuộc quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, từ ngày 7-8/10/2017.

Một số hình ảnh tại sân golf FLC Halong Golf Club:

3 6

 

1 3

 

8 7

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn