Fifa Online 2 sẽ tổ chức gameshow Thách Đấu tại TP Vinh

Thế giới gameThứ Năm, 23/06/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Sự kiện thi đấu game giữa khán giả và các Huấn luyện viên Khách mời sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/06/2011 tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Vinh.

(VTC News) - Sự kiện thi đấu game giữa khán giả và các Huấn luyện viên Khách mời sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/06/2011 tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Vinh.

Đây là lần đầu tiên game thủ thành phố Vinh được tham gia sự kiện của game eSport mang đề tài đá bóng này. Trước đó, game show Thách Đấu được tổ chức tại Hà Nội và các tỉnh khác. Trong đó, mỗi tháng bốn game thủ đứng đầu hai khu vực server Zone 1 và Zone 2 của FIFA Online 2 sẽ trở thành “BOSS” và “VIP” để tham gia thi đấu giao lưu với các game thủ. Người tham gia và thắng cuộc sẽ nhận được các phần thưởng rất giá trị như tiền mặt và Vcoin.
 

Trong sự kiện lần này, hai game thủ nổi tiếng của cộng đồng FIFA Online 2 miền Bắc, Lương Trung Tâm và Nguyễn Văn Công sẽ cùng với Chu Sỹ Nguyên và Vũ Văn Hưng sẽ trở thành các “trùm cuối” của Gameshow Thách đấu tháng 6 – Sôi động thành Vinh. Khác với các sự kiện khác, thay vì chọn lựa ngẫu nhiên, khán giả tham gia thi đấu sẽ được chọn ra từ giải đấu tuyển chọn của các liên đoàn do cộng đồng Ban vận động FIFA Online 2 thành Vinh tổ chức.

Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng Hoàng Thùy Linh. Vé được phát miễn phí cho các liên đoàn tại Nhà văn hóa Lao động TP.Vinh và trụ sở VP VTC Online TP.Vinh. Đồng thời, game show Thách Đấu sẽ được phát sóng trên kênh VTC 2.

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh sẽ là khách mời trong chương trình 

FIFA Online 2 có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 và được sự hỗ trợ của VIRESA để trở thành Game thể thao điện tử eSport khá được ưa chuộng hiện nay.

Thông tin chi tiết tại: http://FIFAonline.vtc.vn

H.V
Bình luận
vtcnews.vn