Ferguson: "Thật khó để đưa Ronaldo trở lại MU"

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2011 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho rất muốn đưa C.Ronaldo trở lại MU, nhưng...

(VTC News) – Alex Ferguson thừa nhận ông rất muốn C.Ronaldo quay trở lại MU, nhưng khả năng đó rất khó xảy ra.

Dưới bàn tay của ngài Alex Ferguson, Cristiano Ronaldo từ một cầu thủ trẻ tiềm năng đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao đẳng cấp trên bản đồ bóng đá Thế giới. Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó với “máy sấy tóc”, mùa Hè năm 2009, cầu thủ người Bồ quyết định rời MU, chuyển sang thi đấu cho Real với mức giá chuyển nhượng kỷ lục: 80 triệu bảng.

Trong mắt Ferguson, C.Ronaldo luôn là cầu thủ xuất sắc nhất.

“Ronaldo đã có quãng thời gian thật đẹp ở MU, nhưng bây giờ cậu ấy đã ở một đội bóng lớn khác. Tôi rất muốn cậu ấy quay trở lại với chúng tôi, nhưng tôi nghĩ điều đó rất khó xảy ra”, chiến lược gia người Scotland nói trước báo giới.

Bên cạnh đó, “ông già gân” còn cho biết, việc Real thua Barcelona ở trận bán kết lượt đi Champions League không có nghĩa là C.Ronaldo đã thua L.Messi. Với Alex Ferguson, CR7 luôn là người giỏi nhất ở bất kỳ thời điểm nào.

“Tôi đã đưa Ronaldo về MU từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ. Bây giờ, ở sân Bernabeu, Ronaldo đã trở thành một người đàn ông thực thụ. Hôm thứ Tư, ở trận đấu với Barcelona, C.Ronaldo thi đấu không đúng phong độ, nhưng cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ xuất sắc”, HLV của MU gửi lời động viên Ronaldo.

Cuối cùng, “máy sấy tóc” đã khéo léo từ chối bình luận về dư âm trận đấu giữa Real và Barca. “Tôi không muốn nói về trận đấu đó vì chúng tôi cần tập trung vào việc của chúng tôi. Tôi chỉ khuyên Real, hãy chơi theo đúng nghĩa của một đội bóng hơn chứ đừng phụ thuộc vào một cá nhân”, ngài Alex Ferguson kết lại.

Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn