FBI sắp công bố dữ liệu máy tính MH370

Thế giớiThứ Năm, 27/03/2014 07:24:00 +07:00

(VTC News)-Những dữ liệu máy tính liên quan đến máy bay MH370 mất tích đã được FBI xem xét lại và sẽ được công bố trong một hoặc hai ngày tới.

(VTC News)-Những dữ liệu máy tính liên quan đến máy bay MH370 mất tích đã được FBI xem xét lại và sẽ được công bố trong một hoặc hai ngày tới.

Hôm qua, 26/3, Giám đốc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), ông James Comey cho biết, ông hi vọng việc điều tra dữ liệu máy tính liên quan đến chiếc máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines sẽ hoàn tất trong vòng một hoặc hai ngày tới.
Số phận MH370 vẫn là điều bí ẩn 

Ông Comey đã đề nghị các nhà chức trách Malaysia cung cấp các dữ liệu máy tính liên quan đến MH370 và cho đến nay việc điều tra lại đã gần như hoàn tất.

“Chúng tôi đã làm việc cật lực để khai thác thông tin từ dữ liệu máy tính. Hiện tại tôi chưa thể tiết lộ điều gì, nhưng tôi hi vọng công việc điều tra sẽ kết thúc trong thời gian ngắn nữa”, ông Comey nói.
Giám đốc FBI đã không nhắc đến kết quả mà ông mong đợi từ việc phân tích dữ liệu của FBI đồng thời ông cũng bác bỏ cáo buộc cho rằng giới chức Malaysia không cung cấp đầy đủ thông tin cho FBI nhằm hỗ trợ điều tra máy bay MH370 mất tích hơn hai tuần nay cùng 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn.

Theo bạn, máy bay Malaysia đang ở đâu?

  • Gần biên giới Trung Quốc
  • Đã quay về Malaysia
  • Bị không tặc bắt cóc đến nơi khác
  • Đã rơi ở Ấn Độ Dương
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Cho đến thời điểm này hành trình tìm kiếm MH370 vẫn được tiếp tục. Hôm qua, vệ tinh Pháp đã chụp được những hình ảnh về 122 vật thể trên vùng biển Nam Ấn Độ Dương nghi là những mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số MH370. 

Minh Lý
Bình luận
vtcnews.vn