Fan MU quyết không cho đi hai chữ 'bình yên'

Thể thaoChủ Nhật, 23/09/2012 09:51:00 +07:00

Trong trận đấu giữa M.U và Wigan, rất nhiều fan M.U đã hát những bài hát chế nhạo Liverpool.

Trong tuần này thì một ban bồi thẩm độc lập đã cho công bố kết quả điều tra trong đó cho thấy các fan Liverpool không có lỗi trong thảm họa Hillsborough mà 96 CĐV của “The Kop” đã thiệt mạng trong trận bán kết cúp FA năm 1989.



Suarez của Liverpool từng có hành động phân biệt chủng tộc với Evra của M.U

Hôm nay M.U của Sir Alex sẽ có chuyến làm khách ở Anfield trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Nhà cầm quân lão luyện của “Quỷ đỏ” kêu gọi CĐV hai đội giữ thái độ ứng xử chừng mực bất chấp sự cạnh tranh gay gắt giữa hai CLB. Tuy nhiên, bất chấp đề nghị của Sir Alex, các fan của M.U đã chế nhạo các fan Liverpool.

Trong trận đấu giữa M.U và Wigan, rất nhiều fan M.U đã hát những bài hát chế nhạo Liverpool. Một trong những bài hát đó có điệp khúc: “Các người không bao giờ có lỗi. Lúc nào các người cũng chỉ là nạn nhân. Các người không bao giờ có lỗi…”.

Các fan Liverpool thì “móc máy” fan M.U về vụ đâm máy bay ở Munich năm 1958 khiến 8 cầu thủ M.U thiệt mạng. Mặc dù sau đó các fan của M.U đăng đàn nói rằng những gì họ hát chỉ nhằm chế nhạo tiền đạo Luis Suarez của Liverpool (từng có hành động phân biệt chủng tộc với Evra của M.U) nhưng thời điểm họ hát lại diễn ra sau khi những kết quả điều tra về thảm họa Hillsborough được công bố khiến những lời thanh minh của họ trở nên không thuyết phục.

Phát ngôn viên của M.U đã lên tiếng lấy làm tiếc về chuyện này còn Sir Alex một lần nữa kêu gọi các fan của “Quỷ đỏ” hãy ứng xử đúng mực trong trận đấu được chờ đợi ở Anfield đêm nay.

Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn