Fan ‘báu vật’ bầu Đức sôi sục trước giờ bóng lăn

Thể thaoChủ Nhật, 22/09/2013 05:07:00 +07:00

(VTC News)–19h30 trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, không khí cổ vũ cho những “báu vật” bầu Đức đã sôi sục.

(VTC News) – 19h30 trận chung kết giải U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, không khí cổ vũ cho những “báu vật” bầu Đức đã sôi sục khắp nơi.


Theo thông tin từ fanpage của Hội CĐV HAGL thì sẽ có rất nhiều điểm cổ vũ được thành lập trong buổi tối nay trên khắp đất nước cùng nhau hò hét, cổ vũ cho thầy trò HLV Graechen Guillaume.

Một bầu không khí cuồng nhiệt vì màu cờ sắc áo Việt Nam đang được hâm nóng trong cả nước. (Ảnh: Quang Minh)

Dự kiến sẽ có hàng ngàn fan hâm mộ U19 Việt Nam tập trung về Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM để cùng theo dõi truyền hình trực tiếp trận đấu qua màn hình lớn 300inch. Cùng lúc đó, sẽ có một lượng không nhỏ các fan hâm mộ ‘báu vật’ bầu Đức tập trung tại quán Cafe DB Music, ở 55 Nguyễn Bá Tuyển, Quận Tân Bình.

Tại Hà Nội, nơi hội quân của các fan U19 Việt Nam dự kiến sẽ là quán Passion Coffee số 16 Ngô Văn Minh, khu Văn Công Mai Dịch, Cầu Giấy. Ở đây trước, giữa và có thể là sau trận đấu (nếu U19 Việt Nam vô địch) sẽ có cả những chương trình văn nghệ để cổ động.

Còn tại Pleiku, nơi có “đại bản doanh” của các “báu vật” bầu Đức, người hâm mộ phố Núi sẽ cùng hội tụ về quán Cafe Trăng Ngàn, ở bùng binh Trần Hưng Đạo - Trần Phú, để tiếp lửa cho U19 Việt Nam, cho đám “gà nòi” đã được nuôi dưỡng suốt 6 năm qua trên đỉnh Hàm Rồng.

Việc U19 Việt Nam thi đấu ấn tượng và làm nức lòng người hâm mộ cả nước đã và đang tạo nên bầu không khi bóng đá sục sôi. Và đã rất lâu rồi, không khí cuồng nhiệt vì màu cờ sắc áo Việt Nam này mới được hồi sinh sau những thất bại liên miên của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực.

Nếu tối nay U19 Việt Nam giành chức vô địch, sẽ lại có những con phố tràn ngập cờ hoa, reo hò ăn mừng!


Tiểu Hàn

Bình luận