Fan Arsenal chơi xấu 'siêu nhân Bale'

Thể thaoThứ Hai, 04/03/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Thất bại của Arsenal trước kình địch Tottenham càng trở nên đau buồn hơn bởi những hành động phân biệt chủng tộc từ phía CĐV của đội bóng này.

(VTC News) - Thất bại của Arsenal trước kình địch Tottenham càng trở nên đau buồn hơn bởi những hành động phân biệt chủng tộc từ phía CĐV của đội bóng này.

Arsenal đang có một mùa giải tệ hại khi đứng trước nguy cơ không thể lọt vào tốp 4 để giành quyền dự Champions League mùa giải tới.

Đêm qua, họ để thua kình địch không đội trời chung Tottenham Hotspur với tỷ số 1-2 sau khi đã để đối phương dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhờ công của Gareth Bale và Lennon. Cầu thủ người xứ Wales tiếp tục là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Spurs, và anh cũng trở thành mục tiêu “tấn công” của các fan đội khách.


Quả chuối được ném về phía Gareth Bale khi anh chuẩn bị thực hiện quả phạt góc. 
Nó sau đó đã được trọng tài giữ lại. 

Phút 27 của trận đấu, khi Bale đang chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc bên cánh phải, anh đã bị một quả chuối ném vào từ phía các CĐV Arsenal trên khán đài gần đó. Trọng tài biên đứng gần đó đã nhanh tay thu giữ quả chuối để Bale tiếp tục pha bóng.

Không chỉ có vậy, một nhóm CĐV đội khách còn liên tục hô vang những lời lẽ không đẹp nhắm vào tiền đạo Adebayor, người đã từ bỏ màu áo đỏ trắng để gia nhập Manchester City và bây giờ là Tottenham.


Những tiếng hò hét với nội dung: “Đáng lẽ ra mày phải bị bắn chết ở Angola” gợi nhớ lại việc chiếc xe bus chở đội tuyển Togo của Adebayor bị các tay súng tấn công bất ngờ trên đường tham dự Giải vô địch các quốc gia Châu Phi CAN 2010.

Fan Inter dùng chuối để chế nhạo Balotelli. 

Sau sự cố nói trên, nỗi lo về sự bùng phát của các hành vi phân biệt chủng tộc đối với Tottenham Hotspur càng tăng lên khi trước mắt họ là 2 trận đấu trong khuôn khổ Europa League gặp Inter Milan. Mới đây nhất, các CĐV của Inter đã khiến đội bóng này bị phạt 43.000 euro vì lăng mạ Mario Balotelli với những tiếng hô vang đồng thanh và những mô hình quả chuối trên khán đài trong trận derby Milano gặp AC Milan.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn