Facebook công bố bộ lọc ảnh cho mọi điện thoại

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 04/05/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Không cần thiết phải mua một Smartphone để có thể chạy những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt, Facebook công bố bộ lọc ảnh cho mọi điện thoại.

(VTC News) – Không cần thiết phải mua một Smartphone để có thể chạy những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt, Facebook vừa công bố thêm bộ lọc ảnh dành cho “mọi loại điện thoại”.

Điều này có nghĩa là, điện thoại của bạn không cần phải là Smartphone theo định nghĩa một điện thoại có hệ điều hành thông minh như iOS, Android hay Windows Phone hiện nay, nhưng vẫn có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa ảnh, miễn là chiếc điện thoại có khả năng kết nối mạng để truy cập vào Facebook.

Ứng dụng này sớm được nhúng vào Facebook là điều đã được đoán trước, sau khi Facebook bỏ ra tới 1 tỷ USD để mua lại mạng xã hội dành cho điện thoại, với nhiều bộ lọc ảnh đẹp mắt là Instagram.

Bộ lọc ảnh thành màu Grayscale và Speia trên Facebook - ảnh: Mashable

Tuy nhiên, bộ lọc của Facebook ban đầu sẽ hạn chế hơn Instagram, khi chỉ cung cấp hai tính năng cơ bản cho người dùng là lọc ảnh thành màu Sepia hoặc Grayscale.

Đối với những người dùng Smartphone, có lẽ tính năng này không cần thiết khi có rất nhiều ứng dụng trên các Store, điển hình là Instagram, Fotofunia, Phototastic, Fhotoroom... có thể đáp ứng rất tốt các nhu cầu về chỉnh sửa ảnh và chia sẻ trực tiếp trên các mạng xã hội.

Phan Minh



Bình luận
vtcnews.vn