Fabregas trù ẻo Real trước trận 'Siêu kinh điển'

Thể thaoThứ Hai, 29/11/2010 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Real đang mạnh hơn so với các mùa trước, nhưng Fabregas tin rằng Barca vẫn sẽ đánh bại đội bóng của Jose Mourinho.

(VTC News) - Cesc Fabregas thừa nhận Real của Jose Mourinho đang có sự tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước. Nhưng đội trưởng của Arsenal tin rằng Barcelona sẽ đánh bại Club Blanco ở trận ‘Siêu kinh điển’ sắp tới.

Hồi mùa Hè vừa qua, nếu Fabregas ‘nhẫn tâm’ với Arsenal như cách mà Mascherano đã làm với Liverpool, thì ‘F4’ đã có thể tham dự trận cầu ‘Siêu kinh điển’ vào đầu tuần tới. Nhưng dù không được trực tiếp tham dự vào một trong những trận cầu đáng chú ý nhất thế giới thì đội trưởng của Arsenal vẫn có quyền giành tất cả sự ủng hộ cho đội bóng yêu quý: Barcelona.

"Barca sẽ đánh bại Real".
* Theo bạn, đội bóng nào sẽ giành chiến thắng trong trận 'El Clasico' đêm nay? Kịch bản nào sẽ xảy ra khi dàn sao Barcelona va vào 'dải thiên hà' Real Madrid? Hãy gửi ý kiến của bạn cho VTC News qua hộp thảo luận cuối bài (Gõ có dấu)! Trân trọng!
“Vì là một Cule chân chính nên tôi tin và muốn Barcelona giành chiến thắng trước Real. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn nói rằng đây là một trận đấu có lịch sử rất đặc biệt”, Fabregas nói.

Anh tiếp tục: “Đừng ai ngạc nhiên về những gì tôi nói, bởi tôi chẳng phải dấu diếm tình yêu chân thành mà mình dành cho Barca. Cả gia đình tôi đều là cổ động viên trung thành của đội bóng này. Còn bản thân tôi lại lớn lên từ lò đào tạo trẻ La Masia, và đó lý do vì sao tôi muốn Barcelona đánh bại Real.”

Tuy nhiên, cũng theo đội trưởng của Arsenal, thật không dễ để La Blaugrana ẵm trọn 3 điểm trước Club Blanco. Bởi so với mùa giải trước, đội bóng của Jose Mourinho đã mạnh lên rất nhiều.

“Real của Jose Mourinho đang khiến tôi nhớ về thời hoàng kim của Chelsea. Họ đang thực sự mạnh. Tuyến tiền vệ rất ít khi mắc sai lầm, trong khi hàng công thi đấu rất sắc bén. Phải nói Real đang thực sự mạnh ở mọi vị trí”, đội trưởng của Arsenal kết lại.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn