Event "quái dị" làm game thủ Cổ Long phải... khốn đốn

Thế giới gameChủ Nhật, 29/05/2011 03:00:00 +07:00

Liệu bạn sẽ cảm thấy thế nào khi 2 event quan trọng trong ngày lại diễn ra trùng hoặc sát giờ nhau?

Liệu bạn sẽ cảm thấy thế nào khi 2 event quan trọng trong ngày lại diễn ra trùng hoặc sát giờ nhau?

Thông thường người chơi sẽ cảm thấy vui mừng khi NPH cho ra một event nào đó bởi đơn giản đây chính là dịp để tất cả gamer có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng hấp dẫn, một thực tế đã chứng minh rằng bất kể một game online nào hễ có tổ chức event thì lượng người chơi đăng nhập sẽ tăng lên rất nhiều (kể cả những game không mấy được quan tâm).
Đương nhiên nhà quản lý Cổ Long online cũng hiểu được vấn đề này và họ đã cố gắng liên tục cho ra những event đa dạng, phong phú với vô vàn phần thưởng lớn nhỏ khác nhau kèm với đó là những thay đổi theo chiều hướng tích cực, chính những điều này đã khiến cho Cổ Long từ một tựa game đang đứng trước nguy cơ bị tụt hậu xa giờ đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở lại là một GO có sức hút với cộng đồng.
Cổ Long hiện đang có những bước tiến rất đáng khen.
Tuy nhiên, vừa qua đã có một sự kiện hi hữu làm cho nhiều gamer cảm thấy vô cùng khó hiểu, đó là hai event quan trọng trong ngày lại diễn ra trùng giờ với nhau, cụ thể đó là giờ nhân 4 và sự kiện thập ác. Trước đây do nhiều gamer phản ánh về khung giờ diễn ra các sự kiện này nên NPH đã quyết định thay đổi, thế nhưng nếu đổi như vậy thì thực sự để như cũ còn hơn.
Chia sẻ về vấn đề này game thủ Babychen nói: "Tôi không chắc là có sự nhầm lẫn gì ở đây không, hi vọng là thông báo sai bởi nếu nó là sự thật thì giờ nhân 4 lại trùng với event thập ác, như vậy thực sự quá khó hiểu, chả lẽ NPH bắt người chơi chọn một trong hai? Trong khi từ 18 giờ đến 20 giờ lại chả có sự kiện gì, sao không chuyển một cái xuống khung giờ này phải tốt hơn không. Hi vọng NPH sẽ xem xét lại và sớm có câu trả lời thỏa đáng dùm".
Giờ event quá sát nhau khiến người chơi cảm thấy khó hiểu.
Thực ra ở các server cũ, với những gamer có đẳng cấp cao, đồ đạc khủng thì sự việc này không khó để giải quyết bởi họ chỉ mất 25 đến 30 phút là có thể đánh xong thập ác, thế nhưng ở các server mới mở mà tiêu biểu là Kim Tinh thì lại khác, họ có đánh cật lực thì cùng lắm 1 tiếng mới đến Bạch Khai Tâm là cùng, sau đó còn sự kiện Ác Chiến nữa không hiểu làm cách nào để có thể sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất để không bỏ qua event nào.
Cũng chính vì vụ việc trên mà giờ đây, thay vì mong muốn NPH sắp xếp lại giờ của các event vào chiều thứ 7 và chủ nhật thì người chơi lại hi vọng mọi thứ được trở lại như xưa, thà chịu khổ một chút còn hơn là chạy đua với thời gian như bây giờ.
Không phải tổ đội nào cũng có thể nhanh chóng giải quyết xong event thập ác.
Theo thông tin phản ánh của của các gamer Cổ Long thì nhiều team đã quyết định bỏ thời gian nhân 4 để tham gia event thập ác thế nhưng họ tiếp tục gặp rắc rối lớn khi nhiều người không nhận nổi nhiệm vụ do đó một số phải chấp nhận đứng nhìn, số còn lại thì đành về nhân 4 mà thôi.
Hơn thế nữa khung giờ 18 giờ đến 19 giờ xem ra cũng không thực sự hợp lý cho lắm bởi lúc đó là giờ ăn tối của nhiều gia đình, chả lẽ phải bỏ bữa để tham gia sự kiện (nếu không thì sẽ rất thiệt). Trong khi đó buổi chiều là thời gian mà hầu như ai cũng rảnh vào ngày đó nên tổ chức event là khá ổn. Hi vọng rằng NPH sẽ lắng nghe nguyện vọng của người chơi và có những điểu chỉnh sao cho hợp lý nhất để tránh những tình trạng tương tự tiếp tục diễn ra.

(Theo GenK)


Bình luận
vtcnews.vn