Eva Longoria có người tình mới kém 10 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/01/2011 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi ly dị với chồng cũ Tony Parker không lâu, người đẹp Eva Longoria đã bắt đầu hẹn hò với chàng ca sỹ trẻ Eduardo Cruz.

(VTC News) - Sau khi ly dị với chồng cũ Tony Parker không lâu, người đẹp Eva Longoria đã bắt đầu hẹn hò với chàng ca sỹ trẻ Eduardo Cruz. Anh chàng năm nay mới 25 tuổi, kém "đàn chị" những 10 tuổi.

Eva Longoria Parker trên sân khấu MTV Europe Music Awards 2010 hôm 7/11/2010 ở Madrid, Tây Ban Nha 
Theo nguồn tin thân cận của nữ diễn viên xinh đẹp, hiện tại, Eva đang hẹn hò với Eduardo Cruz - em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Penelope Cruz. Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí OK!: "Hai người đã ở bên nhau 3 đêm và Eduardo rời đi một mình vào buổi sáng". Dịp lễ Giáng sinh vừa rồi, cặp đôi mới này gặp nhau tại một bữa tiệc và đã "tán tỉnh" nhau một lúc trước khi Eduardo và Eva mất hút trong gara xe của cô!


Khi những nguồn tin này được đưa ra, người đại diện của nữ diễn viên xinh đẹp trả lời: "Eva và Eduardo chỉ là bạn bè". Eduardo Cruz năm nay 25 tuổi, trong khi Eva Longoria đã bước sang tuổi 35, nhưng hẹn hò với bồ trẻ không lạ đối với kiều nữ xinh đẹp này. Chồng cũ của Eva - Tony Parker cũng kém cô tới vài tuổi. Thực hư chuyện tình mới của Eva Longoria chưa rõ thế nào, nhưng fan cũng rất ủng hộ nữ diễn viên này có tình mới để vượt qua chuyện buồn chia tay vừa qua.

Hình ảnh mới nhất của Eva hôm 4/1, cô rời nhà hàng Katsuya ở Hollywood 
Eva Jacqueline Longoria Parker sinh ngày 15 tháng 3 năm 1975, là một nữ diễn viên điện ảnh và phim truyền hình người Mỹ từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng. Cô nổi tiếng với vai Gabrielle Solis trong bộ phim truyền hình hài kịch Desperate Housewives của kênh ABC và vai diễn trong phim Over Her Dead Body. Cô còn là một người mẫu nổi tiếng trên các tạp chí và quảng cáo, xếp thứ 14 trên bảng "Những người phụ nữ sexy nhất" năm 2008 dù sở hữu một vóc dáng khá nhỏ bé.
Eva Longoria có vóc dáng nhỏ bé nhưng ở cô luôn toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm 

Diễm Hà (Theo Zim)
Bình luận
vtcnews.vn