Eurowindow tặng 100 triệu đồng cho trẻ em nghèo

Tổng hợpThứ Tư, 29/12/2010 02:04:00 +07:00

Eurowindow đã ủng hộ trẻ em nghèo số tiền 100 triệu đồng thông qua Quỹ BTTEVN, với mong muốn góp phần mang đến cho các em một cái Tết thật vui và ý nghĩa.

Tối 26/12 chương trình nghệ thuật từ thiện “Mùa xuân cho em” đã diễn ra tại Nhà hát Kim Mã (Hà Nội). Đây là món quà Tết đầy ý nghĩa dành cho trẻ em nghèo Việt Nam.

Chương trình do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phối hợp tổ chức với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo các ban ngành. Thông qua chương trình, Quỹ BTTEVN muốn kêu gọi lòng hảo tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước dành cho đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn VN.

 

“Mùa xuân cho em” đã diễn ra trong không khí ấm áp và yêu thương với những ca khúc tình cảm sâu lắng, nhẹ nhàng được các ca sỹ thể hiện hướng tới mục đích ý nghĩa nhân đạo vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là phóng sự về hoàn cảnh khó khăn của gia đình 5 trẻ em mồ côi cha sau cơn lũ hồi tháng 10-11/2010 tại Quảng Bình đã khiến cho người xem vô cùng xúc động và thương cảm.

Những món quà Tết giá trị đã được trao tận tay cho các em học sinh tiêu biểu đại diện cho hàng triệu trẻ em nghèo trên khắp cả nước có hoàn cảnh thiệt thòi nhưng đã và đang cố gắng vượt lên số phận để có thành tích học tập tốt.

Tại chương trình này, công ty Eurowindow đã ủng hộ trẻ em nghèo số tiền 100 triệu đồng thông qua Quỹ BTTEVN, với mong muốn góp phần mang đến cho các em một cái Tết thật vui và ý nghĩa.

R.E

Bình luận
vtcnews.vn