Eurowindow đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 28/08/2017 14:58:00 +07:00

Tối 26/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Công ty cổ phần Eurowindow đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập và Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tham dự buỗi lễ có sự hiện diện của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, Phó Chủ tịc UBND thành phố Hà Nội, ông Hồ Đức Phớc – Tổng Kiểm toán nhà nước cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương cùng lãnh đạo nhiều bộ, ban ngành Trung ương và địa phương.

Trong không khí vui mừng và phấn khởi, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc công ty cổ phần Eurowindow đã xúc động chia sẻ: “Cách đây 15 năm, Eurowindow bắt đầu khởi nghiệp với ý tưởng đưa sản phẩm cửa nhựa uPVC - một sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam. Tiên phong khai phá thị trường, những năm đầu xây dựng và phát triển, Eurowindow phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, góp phần thay đổi chất lượng cuộc sống của người Việt Nam, Eurowindow đã đặt mục tiêu cụ thể cho chiến lược phát triển sản phẩm.

Sau 15 năm có mặt trên thị trường, không chỉ thành công trong việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, của cuốn, cửa thủy lực, sản phẩm kính, Eurowindow còn đầu tư sản xuất các loại vật liệu xây dựng khác như: sàn gỗ, các sản phẩm nội thất...

Các dòng sản phẩm của Eurowindow đáp ứng được các tiêu chí xanh, thân thiện với môi trường. Cuộc cách mạng về cửa của Eurowindow đã tạo ra những sản phẩm không còn đơn thuần chỉ để che mưa, che nắng mà quan trọng hơn là có tác dụng chống ồn, tiết kiệm điện, tạo không gian sống chất lượng cao cho con người.

LEE_0768 3

Ông Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu khai mạc 

 Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được trao tặng Huân chương lao động hạng 3, 6 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam … cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Năm 2017 – mốc son quan trọng đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow vinh dự được Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì – Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty.

LEE_0823

Phó thủ tướng trao tặng huân chương lao động

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đánh giá cao sự đóng góp của công ty Eurowindow trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần không nhỏ vào giải quyết công ăn việc làm cho người lao động của thành phố và cả nước; đời sống của người lao động ngày càng cải thiện, góp phần tạo sự ổn định xã hội. Nhiều năm liên tiếp được công nhận là sản phẩm chủ lực của thành phố, sản phẩm của Eurowindow có chất lượng cao, tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường đã có mặt tại rất nhiều dự án trọng điểm của thủ đô. Năm 2016 Eurowindow đóng góp 5 tỷ đồng vào Qũy nhà ở cho người có công với cách mạng và 20 tỷ đồng để mua các trang thiết bị máy móc cho Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, góp phần giúp người dân được khám, chữa bệnh, kiểm soát ung thư sớm với những trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

LEE_0841 4

Ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu chỉ đạo

 Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Ông Nguyễn Doãn Toản cũng chỉ đạo, công ty Eurowindow cần tập trung thực hiện tốt một số nội đã cam kết tại Hội nghị Hà Nội hợp tác và phát triển 2017; tăng cường các biện pháp xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, thi đua tăng trưởng sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ mới trong sản xuất, kinh doanh... tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, góp phần xây dựng thủ đô văn minh, hiện đại.

Với định hướng phát triển bền vững, Eurowindow cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty. Tầm nhìn của Eurowindow là  tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Nam Anh
Bình luận
vtcnews.vn