Europa League: Man United thua sốc Feyenoord

Thể thaoThứ Sáu, 16/09/2016 06:53:00 +07:00

Trong một ngày hàng thủ hớ hênh và hàng công thiếu nét, Manchester United không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Feyenoord Rotterdam.

Đúng như tuyên bố trước trận, Jose Mourinho vẫn dành cho đối thủ những sự tôn trọng khi ra sân với đội hình khá mạnh. David De Gea, Eric Bailly, Ander Herrera, Juan Mata, Matteo Darmian, Anthony Martial xuất phát ngay từ đầu và đặc biệt là Paul Pogba - bản hợp đồng kỷ lục được Mourinho bố trí chơi bóng ở vị trí số 10 thay cho Wayne Rooney.

Dù không lấn lướt đối thủ, Manchester United vẫn tạo được vài cơ hội từ pha đá phạt uy lực của Paul Pogba hay tình huống dứt điểm chệch cột trong gang tấc của Anthony Martial trong hiệp 1. Bên phía đối diện, Feyenoord Rotterdam đôi công sòng phẳng với dàn sao MU với những đường bóng tốc độ qua đôi chân của những Jens Toornstra hay Dirk Kuyt. Tuy nhiên, không có ai tận dụng cơ hội thành công khi trận đấu trôi qua một nửa thời gian.

d1

 Pogba cùng các đồng đội không tạo nên sự khác biệt. Ảnh: Daily Mail

Quỷ đỏ có những điều chỉnh trong hiệp 2 khi Zlatan Ibrahimovic cùng Memphis Depay được tung vào sân, song đội bóng của Mourinho vẫn chơi tấn công rất thiếu sắc bén. Không có pha phối hợp nào thực sự đáng kể trừ những tình huống nỗ lực đơn lẻ ở xa cầu môn đến từ Pogba.

Không kết liễu được đối phương, MU đã phải trả giá đắt ở phút 78. Jorgensen đi bóng nỗ lực bên phía cánh phải trước khi căng ngang để Tonny Vilhena dứt điểm chuẩn xác, mang về chiến thắng tối thiểu cho Feyenoord Rotterdam.

d2

 Tonny Vihena (trái) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trắng tay rời Hà Lan, Manchester United tạm xếp cuối bảng A sau lượt đấu thứ nhất vòng bảng Europa League bởi ở trận đấu còn lại, Zorya và Fenerbahce đã níu chân nhau với tỉ số 1-1.

Video: Feyernoord Rotterdam 1-0 Manchester United. Nguồn: Viralsme Tv

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn