"Hung thần xe bus" xuất hiện ở Olympic 2012

Thể thaoThứ Năm, 02/08/2012 05:20:00 +07:00

(VTC News) - Một nạn nhân đã chết sau khi bị đâm bởi xe buýt truyền thông của thế vận hội ngay bên ngoài khu liên hợp Olympic 2012.

(VTC News) - Một nạn nhân đã chết sau khi bị đâm bởi xe buýt truyền thông của thế vận hội ngay bên ngoài khu liên hợp Olympic 2012.

Vụ tai nạn vào 19h30 (giờ địa phương) ngày 1/8 vừa qua bên ngoài Trung tâm báo chí Olympic ở phía đông London đã làm một người dân 28 tuổi thiệt mạng. Hiện nay, danh tính của nạn nhân vẫn chưa thể xác định.

Mặc dù đã được sự cứu trợ kịp thời và hết sức nhiệt tình của các nhân viên y tế nhưng người đàn ông xấu số này đã qua đời sau 30 phút bị xe buýt đâm.

Chiếc xe đạp nằm chỏng chơ ở hiện trường vụ tai nạn sau khi người điều khiển bị đâm bởi một xe buýt truyền thông của Olympic 

Các nhân chứng đã kể lại cảnh tượng hãi hùng khi thấy nạn nhân bị đâm và nằm sõng soài dưới gầm xe buýt trên đường A106, cách công viên Olympic khoảng 1,7 km. Hiện trường vụ tai nạn vẫn còn chiếc xe đạp màu bạc của nạn nhân đã bị bẹp rúm do va chạm với xe buýt.

Sau khi xác minh lại các nguồn tin từ nhiều đoàn thể thao thì nhà chức trách khẳng định nạn nhân không phải là vận động viên tham dự Olympic. Không có hành khách nào trên xe buýt bị thương và dịch vụ đưa đón của các xe buýt truyền thông tại Olympic 2012 đã bị tạm dừng.

Nhiệm vụ của những chiếc xe buýt này là đưa đón hàng ngàn phóng viên báo chí đi lại giữa các khu vực thi đấu và khách sạn.
Một cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đáng tiếc này đã được tiến hành nhưng vẫn chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Sự việc này đã làm lu mờ đi ngày vàng của đoàn thể thao Anh và nó xảy ra ngay trước khi cua-rơ Bradley Wiggins kịp ăn mừng chiến thắng của mình.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn