Ép nữ sinh lên taxi, đưa vào khách sạn giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Bảy, 21/03/2015 05:18:00 +07:00

Sau màn tán tỉnh với nữ sinh viên, Tài đã tới nơi nữ sinh này trọ học để ép cô lên taxi tới khách sạn rồi giở trò đồi bại trong đêm.

(VTC News) - Sau màn tán tỉnh với nữ sinh viên, Tài đã tới nơi nữ sinh này trọ học để ép cô lên taxi tới khách sạn rồi giở trò đồi bại trong đêm. 

Ngày 21/3, nguồn tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày hoàn thiện hồ sơ, cơ quan này đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Lê Văn Tài (22 tuổi - Trú xóm 14, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) về hành vi hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ việc, tài làm nghề phụ xe khách tuyến TP Vinh - Nghĩa Đàn. Một lần trên đường bắt khách, Tài làm quen với nữ sinh cao đẳng tên N.T.H (19 tuổi).

Với khiếu hài hước, Tài nhanh chóng chiếm được cảm tình với nữ hành khách và xin số điện thoại, cũng như địa chỉ facebook cá nhân của cô. Sau đó, giữa hai người thường xuyên trao đổi qua điện thoại và mạng internet.

Trong dịp ngày 8/3 vừa rồi, Tài đến phòng trọ của nữ sinh N.T.H để rủ đi chơi. Tuy nhiên, lúc này nữ sinh có bạn đến chơi nên từ chối lời mời của hắn.

Sau đó Tài bỏ ra cổng, dùng điện thoại gọi nữ sinh H ra nói chuyện. Khi chị H vừa xuất hiện thì hắn kéo lên xe taxi đang chờ sẵn. Bị chị H phản ứng, Tài tát vào mặt nữ sinh và khống chế đưa lên taxi.

Khi xe đến một khách sạn ở phường Đội Cung (TP Vinh), Tài khống chế chị H lên phòng và giở trò đồi bại.

Sáng ngày hôm sau, lợi dụng lúc Tài ngủ say, nữ sinh nhắn tin cho bạn để cầu cứu và báo công an.

Hồng Thắng
Bình luận