Ế ẩm, các hãng xe “đau đầu” tìm cách kích cầu

XeThứ Tư, 15/02/2012 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Sức mua thấp trong tháng đầu tiên của năm 2012 khiến các hãng xe “đau đầu” tìm cách kích cầu thông qua đủ chiêu khuyến mại.

(VTC News) – Sức mua thấp trong tháng đầu tiên của năm 2012 khiến các hãng xe “đau đầu” tìm cách kích cầu thông qua đủ chiêu khuyến mại. 

 

Mở màn là hãng xe sang Mercedes-Benz Việt Nam với chương trình hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ trong tháng 2 dành cho hai dòng sản phẩm C-Class và E-Class. Với mức hỗ trợ này, khách hàng có thể tiết kiệm được vài chục triệu đồng khi mua xe.

Khách hàng mua xe Fortuner TRD Sportivo vừa được bảo hiểm miễn phí vừa được tặng bộ phụ kiện theo xe. Ảnh Bobi  

Chiêu hỗ trợ lệ phí trước bạ là lựa chọn ưa thích của nhiều liên doanh xe từ cuối năm ngoái tới nay nhằm thu hút khách hàng trong bối cảnh phí trước bạ đội lên 20% tại Hà Nội và 15% ở TP HCM.

Không hỗ trợ phí trước bạ nhưng Toyota Việt Nam lại có chiêu khuyến mại khác khi quyết định tặng gói bảo hiểm cho các khách hàng mua xe Fortuner (các dòng V, G và TRD Sportivo), trong khoảng thời gian từ ngày 15/02/2012 đến hết ngày 15/03/2012.  

Cụ thể, khi mua các dòng xe này, khách hàng sẽ được tặng 02 năm bảo hiểm vật chất có miễn thường, 02 năm bảo hiểm tai nạn cho người lái xe và người ngồi trên xe và 01 năm bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ 3. 

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Fortuner TRD Sportivo từ 15/02 đến 14/03 sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện theo xe (bao gồm mâm xe thể thao mới, ốp bậc lên xuống cản sau, ốp bậc cửa mạ crôm, khay để hành lý). 

Khánh Hòa

 

Bình luận
vtcnews.vn