Dung Tổ Nhi phủ nhận quan hệ đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/10/2011 02:42:00 +07:00

(VTC News) – Trước tin đồn cho rằng mình bị les và đang có quan hệ đồng tính với cô bạn thân Hà Vận Thi, diva làng nhạc HongKong đã lên tiếng phủ nhận.

(VTC News) – Trước tin đồn cho rằng mình bị les và đang có quan hệ đồng tính với cô bạn thân Hà Vận Thi, diva làng nhạc HongKong đã lên tiếng phủ nhận.

Sự nghiệp ca hát lẫy lừng của một diva đang được yêu thích nhất nhì làng nhạc Hoa ngữ vào thời điểm này khiến đời tư của nữ ca sỹ đa tài Dung Tổ Nhi luôn bị giới truyền thông soi mói.

Cuối tuần qua, làng giải trí HongKong lại dấy lên tin đồn Dung Tổ Nhi thừa nhận mình là người đồng tính sau khi nữ nghệ sỹ này chia sẻ quan điểm của cô về tình yêu đồng giới và tình cảm đặc biệt dành cho cô bạn thân lâu năm Hà Vận Thi.

Diva nổi tiếng làng nhạc HongKong, Dung Tổ Nhi.
Và bạn thân của cô, Hà Vận Thi.

Theo đó, trong một cuộc họp báo gần đây sau buổi lễ nhận giải thưởng âm nhạc nổi tiếng HongKong, Dung Tổ Nhi đã công khai suy nghĩ của cô về người đồng tính: “Tôi cho rằng, tình yêu của những người đồng tính cũng là chuyện rất đỗi bình thường. Tình yêu là cái gì đó thực sự thiêng liêng và những người yêu nhau không nên bị giới hạn bởi những định kiến hẹp hòi về giới tính. Tôi đang cố gắng tìm kiếm một ai đó để chia sẻ về mỗi ngày đi qua trong cuộc đời mình…”.

Và đến khi cô thừa nhận tình cảm đặc biệt dành cho cô bạn Hà Vận Thi thì báo chí mới xôn xao: “Dù mỗi người mỗi tính nhưng Vận Thi là người đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Có cô ấy, tôi trở nên can đảm hơn, sẵn sàng đối mặt với vấn đề giới tính cũng như tình cảm thực của bản thân mình”.

Đây không phải là lần đầu tiên mối quan hệ thân thiết giữa Dung Tổ Nhi - Hà Vận Thi bị nghi là tình đồng giới. Bởi từ khi hai người đứng chung trên sân khấu hát chung ca khúc về đề tài người đồng tính Lawrence and Lewis năm 2009, báo giới xứ Cảng thơm đã bàn tán xôn xao về việc hai cô gái nổi tiếng này đang cặp kè sau hơn chục năm làm bạn thân thiết.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Dung Tổ Nhi - Hà Vận Thi đã bị nghi là tình đồng giới từ lâu.

Trước tin đồn đang quan hệ đồng tính với bạn thân, Dung Tổ Nhi đã lên tiếng phủ nhận: “Khi nói về mối quan hệ đồng tính, tôi không nói về Hà Vận Thi. Chúng tôi chỉ là bạn. Nó chẳng liên quan gì đến tình yêu. Xin mọi người đừng hiều sai ý tôi. Chắc chắn, khi tìm được một người thực sự phù hợp, tôi sẽ hẹn hò và kết hôn với người ấy”.

Dung Tổ Nhi đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn cô và Vận Thi là một cặp les.

Sinh năm 1980, dấn thân vào sự nghiệp âm nhạc năm 15 tuổi, song chỉ 10 năm sau, Dung Tổ Nhi đã được coi là một diva trong làng nhạc HongKong bởi tài năng xuất chúng. 31 tuổi, hiện Tổ Nhi sở hữu một kho giải thưởng âm nhạc đồ sộ trong và ngoài nước. Cô trở thành nữ ca sỹ nhạc Pop được yêu thích nhất tại trung Quốc và được đánh giá là một trong những giọng ca nữ châu Á nổi danh nhất.

Dung Tổ Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Joey & Joey, album gồm 11 ca khúc đặc sắc với những thử nghiệm táo bạo hồi tháng 9 vừa qua.

Hình ảnh mới nhất của giọng ca nữ hàng đầu châu Á trong album mới Joey & Joey. 

Hoàng Nghĩa(Theo Oriental Daily/ Jaynerstar)
Bình luận
vtcnews.vn