Đứng tim xem con trai 'Vua rắn' hôn rắn hổ mang cực độc

VideoChủ Nhật, 01/03/2015 06:48:00 +07:00

màn biểu diễn tuyệt đỉnh khi hôn môi con rắn hổ mang chúa - loài rắn độc lớn nhất thế giới - khiến người xem 'đứng tim'.

(VTC News) - Amjad Khan đến từ thành phố Taiping, Malaysia, con trai của "Vua rắn" Ali Khan Samsuddin đã có màn biểu diễn tuyệt đỉnh khi hôn môi con rắn hổ mang chúa - loài rắn độc lớn nhất thế giới - khiến người xem 'đứng tim'.

Amjad Khan, là cái tên được nhiều người Malaysia biết đến vì khả năng dụ rắn và kỹ thuật thôi miên của anh. Và thực tế là anh đã ‘hôn’ rắn từ khi mới 1 tuổi.

Thậm chí mọi người còn gọi anh với biệt danh “Hoàng tử rắn”.

Khi thực hiện màn ‘hôn’ rắn táo bạo này Amjad Khan dường như muốn làm nốt phần việc của cha mình bởi ông Ali Khan  bị rắn hổ mang cực độc cắn vào bàn tay trái trong lúc trình diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Được biết, Ali Khan đã từng bị cắn 99 lần trong suốt 27 năm làm việc cùng những con rắn độc. Ông đã may mắn thoát chết trong 99 lần đó. Nhưng đến lần thứ 100 thì ông không qua khỏi.

Ông Ali Khan từng lập các kỷ lục thế giới như sống trong lồng kính với khoảng 5.000 con bò cạp suốt 21 ngày, và sống chung với 400 con rắn suốt 40 ngày đêm, được vinh danh trong cuốn Guinness các kỷ lục thế giới.

Xem clip:


Nguồn: Daily Mail

Minh Hân
Bình luận
vtcnews.vn