Dùng roi điện chích phụ nữ cướp hơn 30 vụ

Pháp luậtChủ Nhật, 26/06/2011 06:48:00 +07:00

(VTC News) – Ba đối tượng bị tình nghi đã thừa nhận bọn chúng chính là thủ phạm của hơn 30 vụ cướp tài sản phụ nữ giữa đêm khuya...

(VTC News) – Qua tiến hành khai thác nhanh, 3 đối tượng bị tình nghi đã thừa nhận bọn chúng chính là thủ phạm của khoảng 30 vụ cướp tài sản phụ nữ lúc đêm khuya, tại những con đường vắng ở Đồng Nai.

Ngày 25/6, tin từ Công an xã Phước Tân, TP Biên Hòa – Đồng Nai cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ được 3 đối tượng trong băng nhóm gồm 4 tên chuyên thực hiện hành vi cướp của trên địa bàn Đồng Nai.

Cụ thể, vào lúc 13h ngày 25/6, trong khi đang tiến hành đi tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 tên đang chở nhau trên chiếc xe gắn máy có nhiều dấu hiệu khả nghi. Ngay lập tức, lực lượng công an đã yêu cầu dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính. Khi phát hiện có dấu hiệu bị lộ, bọn chúng đã dùng roi điện hăm dọa, rồi lên xe bỏ chạy vào một khu vực đầm lầy ở gần.

Thấy vậy, các trinh sát liền tổ chức truy đuổi, báo ngay về cho Công an TP Biên Hòa để nhận sự hỗ trợ, và tiến hành bủa vây, tóm được 3 đối tượng ngay tại chỗ. Các đối tượng gồm Nguyễn Thanh Bình (SN 1988, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Nguyễn Ngọc Sáng (SN 1987, ngụ ở huyện Xuân Lộc – tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Tiến Lực (SN 1983, ngụ ở tỉnh Bình Dương). Riêng đối tượng còn lại theo xác minh có tên Đạt đã kịp thời tẩu thoát.

Tang vật thu giữ ngay tại chỗ gồm 1 roi điện, 2 chiếc xe gắn máy là phương tiện của nhóm đối tượng này. Qua tiến hành điều tra ban đầu, cả 3 đối tượng nói trên đã thừa nhận mình là thủ phạm của khoảng 30 vụ cướp xảy ra trong thời gian gần đây ở địa bàn TP Biên Hòa.

Thủ đoạn của bọn chúng là sử dụng roi điện chích vào người, hay khống chế bằng dao những phụ nữ hay đi phương tiện đắt tiền một mình, nhất là ở những đoạn đường vắng người vào ban đêm để cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Biên Hòa mở rộng điều tra.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn