"Đừng nhiều lời, tôi biết phải làm gì với Ibrahimovic"

Tổng hợpChủ Nhật, 29/08/2010 10:38:00 +07:00

(VTC News) – Sau những phát biểu không mấy thiện cảm của Raiola dành cho mình, HLV Guardiola đã đăng lần bật lại người đại diện của Ibrahimovic.

(VTC News) - Sau những phát biểu không mấy thiện cảm của “siêu cò” Mino Raiola đối với mình, HLV Josep Guardiola đã đăng lần bật lại người đại diện của Zlatan Ibrahimovic.

Để có được chân sút người Thụy Điển, Josep Guardiola đã phải “hi sinh” tiền đạo Samuel Eto’o đồng thời trả thêm cho Inter thêm 45 triệu euro phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, Ibra lại không đáp ứng được sự kỳ vọng, dù nửa đầu mùa giải trước anh luôn có mặt trong đội hình xuất phát.

"Tôi biết phải làm thế nào với cầu thủ của mình"!

Bước sang mùa giải mới, với sự xuất hiện của David Villa cùng sự trưởng thành nhanh chóng của cầu thủ trẻ Pedro, nên tương lai của cựu siêu sao Inter Milan ở sân Nou Camp trở nên bấp bênh. Nhưng theo “siêu cò” Raiola thì không phải do Ibra thi đấu tồi mà bởi Pep không biết sử dụng tài năng của tiền đạo người Thụy Điển. Vì thế, trong phút nóng nảy, người đại diện của Ibra đã gọi Guardiola là người có vấn đề về... thần kinh.

Đáp lại, Guardiola nói: “Raiola? Tôi rất ngạc nhiên khi ông ta biết rõ tường tận về tôi, vì hình như tôi mới gặp ông ta một lần trong đời. Vì thế những gì ông ta nói chẳng ảnh hưởng gì đến tôi. Không phải nhiều lời, tôi biết tự mình phải làm thế nào để giữ được bình tĩnh”.

Còn về trường hợp của Ibrahimovic, chiến lược gia 39 tuổi này cho biết: “Tôi là HLV của Barca, nên tôi có quyền chọn ai thi đấu. Đó là một điều rất bình thường trong đá, không có gì quá to tát. Cho dù mọi người có chỉ trích thì tôi vẫn sẽ giữ nguyên quyết định của mình".

Ngoài ra, Guardiola còn hết lời ca ngợi tân binh Mascherano. “Cậu ấy là mẫu tiền vệ phòng ngự tuyệt vời. Mascherano rất khỏe, và khả năng thu hồi bóng cũng rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp với hệ thống chiến thuật của Barca, bởi vì Mascher là người thông minh”, HLV của Barca tán dương “máy cày” của Maradona tại World Cup 2010.

Tam Nông(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn