Dung nhan gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2011 10:38:00 +07:00

(VTC News) - Nước da bánh mật, thân hình gợi cảm, nụ cười tỏa nắng và câu trả lời thông minh trong phần ứng xử đã giúp Leila Lopes đăng quang MU 2011.

(VTC News) - Sở hữu nước da bánh mật, thân hình gợi cảm, nụ cười tỏa nắng cùng câu trả lời thông minh trong phần ứng xử đã giúp Leila Lopes đăng quang Miss Universe 2011.

Kể từ khi người đẹp Boswana - Mpule Kwelagobe giành được danh hiệu này vào năm 1999, 12 năm sau Leila Lopes - Hoa hậu Angola mới tiếp tục mang về chiếc vương miện thứ hai cho châu lục đen này.

Leila Lopes sinh năm 1986, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m79 cùng gương mặt hoàn hảo.

 
Trong thời gian sinh sống và học tập ở xứ sở sương mù, cô đã đăng ký tham dự và đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Angola. Đây là cuộc thi dành cho những nữ công dân có quốc tịch Angola đang sinh sống và làm việc tại Anh, hoặc có nguồn gốc Angola. 

Sau đó, Leila Lopes tiếp tục giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Angola 2011 và trở thành đại diện của quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Leila Lopes giành danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Angola tại Anh, năm 2010 

Trong suốt 20 ngày tham dự cuộc thi, cô gái 25 tuổi da màu này ít gây được ấn tượng với giới truyền thông cũng như ban tổ chức. Nhưng càng về sau Leila càng chứng tỏ được vẻ đẹp của mình. Trong đêm chung kết, Leila Lopes đã tỏa sáng và nổi bật.

Đặc biệt trong phần thi ứng xử, người đẹp châu Phi đã nhận được câu hỏi: "Nếu được thay đổi một nét tính cách của mình, cô sẽ thay đổi điều gì?". Leila điềm tĩnh trả lời: "Cảm ơn Chúa, tôi rất hài lòng với những gì Chúa đã ban cho mình. Tôi không muốn thay đổi gì cả. Tôi là cô gái tuyệt vời và tôi tự tin với những gì mình có. Gia đình tôi cũng có những nguyên tắc riêng và tôi phải tôn trọng".

Chính câu trả lời ngắn gọn nhưng súc tích này đã góp phần đưa Leila đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Leila rạng rỡ nhận vương miện từ người tiền nhiệm. 

Việc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ giúp cuộc đời Leila sẽ bước sang một trang mới. Cô sẽ sở hữu những phần thưởng giá trị nào ngoài chiếc vương miện danh giá? Chúng ta cùng xem danh sách dài dưới đây:

- Một năm miễn phí được chăm sóc tóc bởi các sản phẩm cực danh tiếng của Farouk Systems.

- Khách hàng ưu đãi đặc biệt của hãng trang sức đá quý Diamond Nexus.
- Hỗ trợ trang phục từ hãng Chinese Laundry.
- Mặc đồ dạ tiệc miễn phí của hãng Sherri Hill.
- Một năm dùng các sản phẩm chăm sóc móng miễn phí của OPI Products, Inc.
- Các sản phẩm chống nắng của hãng Australian Gold.
- Một năm học tại Học viện điện ảnh New York (bao gồm cả chi phí nhà ở).
- Các tiện nghi sang trọng trong một căn hộ tại Cityapartment New York trong suốt thời gian đăng quang, bao gồm cả chi phí sinh hoạt.
- Một năm tiền lương của Miss Universe.
- Dịch vụ cá nhân bao gồm thẻ thành viên của Gravity Fitness  và các dịch vụ tóc tại John Barrett Salon
- Đào tạo người mẫu chuyên nghiệp bởi nhà nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu Fadil Berisha.
- Các dịch vụ chăm sóc da bởi Tiến sĩ Cheryl Thellman-Karcher.
- Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và tư vấn dinh dưỡng bởi Tanya Zuckerbrot và các dịch vụ nha khoa của tiến sĩ Jan Linhart.
- Có quyền lợi trong Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.
- Có cơ hội du lịch khắp thế giới trên danh nghĩa đại diện các nhà tài trợ và các đối tác từ thiện; Tiếp cận với hàng loạt sự kiện diễn ra ở New York bao gồm: những buổi công chiếu phim, sân khấu kịch Broadway và các bữa tiệc trọng đại.
- Một năm có stylist thời trang riêng và một tủ quần áo với bất kỳ thứ gì cô muốn.

Mời độc giả chiêm ngưỡng những tấm hình gợi cảm của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2011: 

 

 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
Dương Thảo - Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn