Ducati Supersport là xe môtô đẹp nhất thế giới

Kinh tếThứ Ba, 22/11/2016 08:13:00 +07:00

Triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2016 vừa vinh danh Ducati Supersport là mẫu môtô đẹp nhất của năm.

Ducati Supersport la xe moto dep nhat the gioi hinh anh 1

Motociclismo công bố Ducati chiến thắng giải bầu chọn tại EICMA 2016.

EICMA là triển lãm xe máy thường niên được tổ chức vào cuối năm tại Italy. Một trong những hãng môtô được chờ đợi nhất tại sự kiện này là chủ nhà Ducati. Trong những năm gần đây, thương hiệu Ý chưa từng để mất ngôi vị 'Xe đẹp nhất' do khách tham quan bầu chọn.

Cuộc bầu chọn được tổ chức bên lề bởi tạp chí Motociclismo. Vừa qua, tạp chí này đã công bố kết quả được ghi nhận bởi hơn 12.000 khách tham quan. Ducati chiếm lượng phiếu bầu nhiều hơn mẫu xe ở vị trí thứ hai tới 13,2%. 

Năm ngoái, Ducati cũng chiến thắng giải thưởng quan trọng này với mẫu xe hoàn toàn mới XDiavel. Trước đó, Ducati Scrambler cũng mang về ngôi vị số 1 cho hãng xe Italy. Những sản phẩm mới liên tiếp ra mắt và nhận được sự ủng hộ của số đông đang minh chứng cho sức hút của Ducati tại đây nói riêng và toàn cầu nói chung. 

Ducati Supersport la xe moto dep nhat the gioi hinh anh 2

 

Về mẫu xe năm nay, Ducati SuperSport được trang bị động cơ V-twin Testastretta 937 cc, công suất 113 mã lực. SuperSport có 3 chế độ lái: Sport, Touring và Urban. SuperSport được coi là “chiếc xe đa năng” do có tư thế lái thân thiện hơn dòng Panigale nhưng cũng tốc độ không kém Panigale trên đường cao tốc.

Giá xuất xưởng của SuperSport tiêu chuẩn là 10.995 bảng, SuperSport S màu đỏ là 12.295 bảng và 12.495 bảng cho bản SuperSport S màu trắng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn