Đức thua sốc, đứt mạch bất bại 19 trận

Thể thaoChủ Nhật, 12/10/2014 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Không lâu sau khi Tây Ban Nha gục ngã trước Slovakia, tới lượt một ông lớn khác của châu Âu là Đức gây sốc khi bị Ba Lan đánh bại

(VTC News) - Không lâu sau khi Tây Ban Nha gục ngã trước Slovakia, tới lượt một ông lớn khác của châu Âu là Đức gây sốc khi bị Ba Lan đánh bại.


Trước khi làm khách của Ba Lan, Những cỗ xe tăng Đức đã có mạch 19 trận bất bại liên tiếp. Trước đối thủ thua kém về nhiều mắt, các học trò của Joachim Low tự tin sẽ dễ dàng có được 3 điểm.
Tuy nhiên những diễn biến trên sân lại không nói lên điều ấy. Đức cầm nhiều bóng, dứt điểm nhiều hơn, nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.
Cũng giống như chiến thắng 2-1 trước Scotland mới đây, Những cỗ xe tăng chưa thể lấy lại hình ảnh của nhà ĐKVĐ thế giới. Đó cũng chính là thời cơ để lối chơi phản công của Ba Lan phát huy, với 2 pha lập công của Milik và Mila trong hiệp 2.
Đội hình thi đấu:
Ba Lan: Szczesny, Szukala, Jodlowiec, Wawrzyniak (Jedrzejczyk), Glik, Piszczek, Krychowiak, Grosicki (Sobota), Rybus, Milik (Mila), Lewandowski.

Đức: Neuer, Hummels, Durm, Rudiger (Kruse), Boateng, Bellarabi, Kroos, Gotze, Kramer (Draxler), Schurrle (Podolski), Muller.

Bàn thắng: Milik 51', Mila 88'


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn