Đức Thắng xin lỗi người hâm mộ Hà Nội sau trận thua thảm

Thể thaoThứ Hai, 22/02/2016 07:46:00 +07:00

Thua thảm HAGL trong ngày chào V-League, HLV Đức Thắng của CLB Hà Nội đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thủ đô.

(VTC News) – Thua thảm HAGL trong ngày chào V-League, HLV Đức Thắng của CLB Hà Nội đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thủ đô.

Tân binh V-League là CLB Hà Nội đã có mà ra mắt giải đấu đáng quên khi để cho đội khách vùi dập tới 5-0 chỉ trong vòng 15 phút cuối trận. Đây là thất bại cho thấy sự thiếu kinh nghiệm ở đấu trường khắc nghiệt nhất làng bóng đá quốc nội của nhà cầm quân trẻ Đức Thắng.

Sau trận thua này, trên trang facebook cá nhân của mình, HLV Đức Thắng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thủ đô. Anh viết: “Xin cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người đã dành sự quan tâm đến đội bóng đá Hà Nội. Là người chịu trách nhiệm với kết quả thi đấu của đội, “xin lỗi về tất cả” chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa”.
HLV Đức Thắng chia sẻ trên trang cá nhân
HLV Đức Thắng chia sẻ trên trang cá nhân 
Trước đó ở cuộc họp báo sau trận, HLV Đức Thắng cũng thừa nhận, ông mới là người thiếu kinh nghiệm bên phía đội bóng thủ đô chứ không phải các học trò.

“Tôi không nghĩ các học trò của tôi non kém về mặt kinh nghiệm. Nếu trong đội bóng có người thiếu điều này thì người đó là tôi. Rõ ràng tôi là người đưa ra các phương án chiến thuật và quyết định thi đấu để có 1 điểm hay 3 điểm” – HLV Đức Thắng nói. 
HLV Đức Thắng trên băng ghế chỉ đạo (Ảnh: Quang Minh)
HLV Đức Thắng trên băng ghế chỉ đạo (Ảnh: Quang Minh) 
Nói về trận đấu, cựu cầu thủ của Thể Công cho rằng, việc thua 0-1 hay 0-5 với ông đều như nhau, bởi ngay từ đầu, ông đã xác định HAGL là đối thủ trực tiếp cạnh tranh với đội bóng.

“Sau tình huống hỏng ăn của Maurice, các cầu thủ trên sân có vẻ mất bình tĩnh và không giữ được cự ly đội hình. Đây là sai lầm chết người và chúng tôi vỡ trận từ lúc đó khi tạo cho đội bạn quá nhiều khoảng trống” – Đức Thắng cho biết.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn