Đưa người yêu vào nhà nghỉ ân ái rồi sát hại

Pháp luậtThứ Tư, 25/05/2011 02:34:00 +07:00

(VTC News) – Khi đã ân ái với nhau tại nhà nghỉ nói trên, Việt rút dao đâm Tú Anh nhiều nhát khiến Tú Anh tử vong tại chỗ...

(VTC News) – Đã yêu nhau 3 năm, Tú Anh bỗng thay lòng đổi dạ, yêu người khác mà vẫn nhận trợ cấp tiền của Việt. Vì ghen tuông nên Việt đã ra tay sát hại dã man Tú Anh.

Vào lúc 10h15 sáng ngày 25/5, tại nhà nghỉ số 15/12 đường Hồng Hà, phường 12 – quận Tân Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Châu Tấn Việt (SN 1992, ngụ tại đường Trần Quốc Thảo, phường 7 – Q.3) đã ra tay sát hại người yêu là Võ Ngọc Tú Anh (SN 1992, ngụ tại phường 10, Q.3) tại nhà nghỉ ở địa chỉ nêu trên. Được biết, Việt và Tú Anh yêu nhau đã 3 năm, về sau Tú Anh đã thay lòng đổi dạ.

Hung thủ (mặc áo vàng, bịt mặt) bị Công an quận Tân Bình bắt giữ ngay ở hiện trường (ảnh: N.D)  

Dù vậy, Tú Anh vẫn liên tục nhận tiền chu cấp của Việt cho những lần đi chơi của mình. Sáng ngày 25/5, Việt rủ Tú Anh đi chơi, nhưng lại chuẩn bị sẵn hung khí trong ba lô. Khi đã ân ái với nhau tại nhà nghỉ nói trên, Việt rút dao đâm Tú Anh nhiều nhát khiến Tú Anh tử vong tại chỗ.

Khi gây án xong, Việt tháo chạy ra đường, nhưng bị bảo vệ nhà nghỉ phát hiện được, tri hô. Dù đã cố gắng chống trả, nhưng với sự trợ giúp của nhân dân địa phương, Việt đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình và các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời điều tra, làm rõ vụ việc, chuyển thi thể nạn nhân xấu số về BV An Bình để tổ chức mai táng.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn