Dự đoán tử vi các cung hoàng đạo trong tuần cuối cùng của năm 2015

Góc của nàngThứ Hai, 28/12/2015 03:18:00 +07:00

(VTC News) - Tuần này, mọi chuyện trong cuộc sống của Song Tử đều diễn ra đơn giản, dễ dàng. Bạn đặc biệt không phải đau đầu vì những vấn đề mơ hồ.

(VTC News) - Tuần này, mọi chuyện trong cuộc sống của Song Tử đều diễn ra đơn giản, dễ dàng. Bạn đặc biệt không phải đau đầu vì những vấn đề mơ hồ.

Tuần này kết thúc một năm và cũng mở đầu một năm mới với nhiều cơ hội tuyệt vời. Bạn có tò mò muốn biết cung hoàng đạo của mình sẽ gặp điều gì thú vị trong tuần cuối cùng của năm 2015 không? Nhanh nhanh đọc ngay bài dưới đây nào:

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trong tuần cuối cùng của năm cũ, Bạch Dương dễ mất bình tĩnh do tác động của sao Hỏa. Bạn đặc biệt dễ cáu giận với những người thân thiết. Bạn nên chuyển hướng suy nghĩ vào những chuyện thú vị hơn, như cơ hội đi du lịch trong vài tuần sắp tới.

Nếu có thời gian rảnh, bạn không nên cố nhồi nhét những cuộc gặp gỡ xã giao. Hãy hướng tới hoạt động mang tính hồi phục năng lượng như ngủ nướng, đi dạo, tận hưởng cuộc sống riêng.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu sẽ làm việc rất chăm chỉ trong tuần này. Hãy tận dụng hết nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có trước khi nó thay đổi. Bạn cần cống hiến hết mình cho công việc trước cám dỗ của những kỳ nghỉ, tiệc tùng sắp tới. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng và sự ưu ái từ mọi người.

Chuyện tình cảm lãng mạn cũng là mối quan tâm hàng đầu của Kim Ngưu. Thời điểm năm mới sẽ rất tuyệt vời. Dưới ảnh hưởng của sao Mộc, bạn sẽ chìm đắm trong không khí vui chơi náo nhiệt. Nếu không, bạn cũng sẽ chào đón năm mới theo cách riêng của mình.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Tuần này, mọi chuyện trong cuộc sống của Song Tử đều diễn ra đơn giản, dễ dàng. Bạn đặc biệt không phải đau đầu vì những vấn đề mơ hồ.

Tình yêu là ưu tiên hàng đầu. Bạn cũng rất nhiệt tình hẹn hò nhờ ảnh hưởng của sao Hỏa. Nhưng nếu đã là phụ huynh, bạn dễ mất kiên nhẫn, nổi cáu với con cái. Bạn cũng khá ham chơi, dễ bị những cuộc vui dụ dỗ.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Chuyện nhà dễ khiến chòm sao Cự Giải điên đầu, chẳng hạn như những vị khách không mời mà đến, hay phải sửa chữa nhà cửa, đồ đạc gia dụng hỏng ảnh hưởng tới sinh hoạt... May mắn là quan hệ của Cự Giải với đồng nghiệp khá ổn thỏa. Hơn nữa, bạn có lối tư duy lạc quan, tích cực trước thềm năm mới. Bạn có thể muốn trải qua đêm Giao thừa Tết Dương lịch theo cách khác biệt so với mọi năm.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Tuần này, Sư Tử rất chăm chỉ làm việc. Nhưng sao Kim lại lôi kéo bạn tham gia vào những bữa tiệc vui vẻ. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng niềm vui từ hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao nếu bạn có thể dứt mình khỏi công việc.

Cuối năm, bạn quan tâm nhiều tới chuyện thu nhập, tài sản, kế hoạch kiếm tiền trong năm mới. Hãy đón năm mới theo cách của bạn. Bạn sẽ chỉ hướng tới hoạt động lành mạnh, vì bạn khá coi trọng vấn đề sức khỏe ở thời điểm này.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Gần đây, Xử Nữ luôn trong tâm trạng thích vui chơi. Bạn muốn tạm biệt năm 2015 và chào đón năm 2016 một cách náo nhiệt nhất.

Tình yêu, hò hẹn, hoạt động thể thao, giải trí là chủ đề hàng đầu trong danh sách việc làm của bạn. Nhưng bạn cũng không lười biếng, vì cần duy trì thu nhập. Bạn sẽ tiêu pha tốn kém vào chuyện trang trí nhà cửa hoặc mua sắm quần áo mới.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Tuần này tiếp tục giai đoạn Thiên Bình tập trung vào chuyện gia đình, người thân. Bạn có thể bàn bạc tới kế hoạch sửa chữa nhà cửa. Điều này quan trọng, vì bạn luôn yêu cái đẹp và dễ bị ảnh hưởng bởi khung cảnh xung quanh.

Với ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn sẽ tràn đầy năng lượng. Sao Kim giúp bạn ăn nói ngọt ngào, chiếm được cảm tình của mọi người. Đón năm mới một cách lặng lẽ, đặc biệt ở tại gia, sẽ là phong cách của bạn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Nhịp độ những ngày cuối năm của Thần Nông khá điên cuồng, vì bạn có nơi cần đi, việc cần làm và người cần gặp. Khả năng ăn nói vững vàng, hiệu quả sẽ trợ giúp cho những ai làm việc trong lĩnh vực buôn bán, marketing, dạy học, diễn xuất...

Bạn sẽ muốn mua các món đồ xinh đẹp cho chính mình và dành tặng mọi người. Bạn muốn xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong năm tới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này, Nhân Mã sẽ suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề thu nhập, đầu tư và tài sản sở hữu. Bạn cũng sẽ trăn trở về giá trị nội tại của chính mình.

Bạn nên mua thêm quần áo, vì hình ảnh nhìn thấy trong gương sẽ giúp cảm thấy vui vẻ và tự tin. Bạn cũng thích thú nếu được gặp gỡ, tâm sự với bạn bè, càng đông càng tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tuần này, Ma Kết đặc biệt nhiều tham vọng dưới ảnh hưởng mạnh mẽ từ sao Hỏa. Đó là lý do bạn sẽ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng kẻo tham vọng hừng hực có thể khiến vài người có liên quan cảm thấy bị đe dọa vị trí.

Mọi chuyện diễn ra tương đối suôn sẻ vì bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt và thu hút vận may. Hãy tận dụng dịp này để đòi hỏi những gì bạn muốn. Một số Ma Kết có thể nảy sinh mối tình bí mật.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tuần này, Bảo Bình sẽ cảm thấy bối rối khi cảm xúc và yêu cầu trong cuộc sống kéo bạn theo hai hướng khác nhau. Một bên, bạn muốn tạm lánh thế giới để nghỉ ngơi. Trong khi đó, cuộc sống bận rộn đòi hỏi bạn phải hoạt động liên tục. Hơn nữa, sao Hỏa sẽ thúc đẩy, tạo điều kiện để bạn đi du lịch, gặp gỡ người mới, tìm hiểu về thế giới.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Tuần này, Song Ngư sẽ tiếp tục chuỗi giai đoạn vui vẻ và quảng giao. Hãy tận hưởng niềm vui gặp gỡ bạn bè mới, tham gia hoạt động hội nhóm. Bạn nên chia sẻ về kế hoạch, ước mơ tương lai để nhận được lời khuyên hữu ích.

Dưới ảnh hưởng của sao Kim, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt với cấp trên và các VIP. Hãy nhận lời nếu ai đó mời bạn tham gia tiệc tùng đón năm mới.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn