Dự án game thuần Việt mới bắt đầu Test lần 2

Thế giới gameThứ Sáu, 18/11/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Ani World, dự án game mới do chính VNG sản xuất đã bắt đầu Test lần 2 vào sáng ngày 17/11/2011.

(VTC News) - Ani World, dự án game mới do chính VNG sản xuất đã bắt đầu Test lần 2 vào sáng ngày 17/11/2011. Theo fanpage Ani World thì ở lần test này người chơi sẽ trải nghiệm những tính năng hoàn toàn mới của game.

Khác với lần test đầu tiên vào ngày 27/09, khi NPH chỉ chú trọng test về phần kỹ thuật và một phần nội dung, hình ảnh, thì ở lần test này VNG tiếp tục cải thiệp hình ảnh game đẹp mắt hơn và chú trọng hơn về tính năng game.

Theo giới thiệu sơ lượt tại fanpage Ani World, những cải tiến sau có thể làm hài lòng các người chơi nhỏ tuổi như: giao diện, hướng dẫn chơi game, nhân vật thú cưỡi, …

Ani World với nhiều cải tiến có thể làm hài lòng các người chơi nhỏ tuổi 

Khi đăng nhập vào game qua link testhttp://ani.zing.vn người chơi sẽ ngạc nhiên vì game đã bổ sung thêm phần hướng dẫn cho người chơi mới, những hướng dẫn các phần cơ bản đều được chỉ dẫn rõ ràng, súc tích, giúp người chơi có thể nắm bắt game và hoà nhập vào thế giới “Ani” một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó các phần nâng cấp khác như về trang bị cho nhân vật, tuyệt chiêu (skill) của thú cưỡi cũng được bổ sung thêm. Các Boss cũng được tăng thêm sức mạnh “làm khó” người chơi. Ngoài ra, phần giới hạn số thành viên tham gia một màn chơi đã được nâng lên 10 thành viên.

Trong phần “chiến trường”, “Nộ khí” được xem là một trong những yếu tố thú vị, có khi quyết định thay đổi tình thế khi thi đấu giữa hai đội cũng đã dươc bổ sung. Khi Nộ khí người chơi tăng lên 100, nếu kích hoạt người chơi sẽ hết sức bất ngờ trước kết quả đang có.

Các bản đồ đã được mở rộng hơn không còn gò bó trong khuôn hình vuông như lúc ban đầu 


Ngoài ra, những tính năng khác như phối hợp đồng đội, đấu trường PvP cũng được đưa vào giúp người chơi cảm thấy hào hứng trong những pha “chạy đua” cùng đội bạn trong mốc giành chiến thắng. Tính năng này đòi hỏi người chơi phải tính toán, vận dụng và phối hợp với bạn bè chặt chẽ. Chỉ cần sai một chút cũng có thể nhường phần lợi thế cho đội bạn.

Các bản đồ đã được mở rộng hơn không còn gò bó trong khuôn hình vuông như lúc ban đầu. Điều này cũng giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi vào Ani World. Qua tiết lộ từ Admin fanpage Ani World, sau khi hoàn thiện game rất có thể trò chơi này sẽ là một phần Ứng dụng trên mạng xã hội Zing Me.

Một số hình ảnh về tựa game rất đáng chú ý này:



 


 

 

 



Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn