ĐT Futsal Việt Nam hạ kình địch Thái Lan

Thể thaoThứ Ba, 23/09/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Tuyển Futsal Việt Nam đã hạ kình địch Thái Lan một cách thuyết phục để giành ngôi nhất bảng B và vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2014.

(VTC News) – Tuyển Futsal Việt Nam đã hạ kình địch Thái Lan một cách thuyết phục để giành ngôi nhất bảng B và vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2014.

Thông tin từ trang chủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cho hay, tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2014 đang được tổ chức ở Malaysia, ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đại kình địch Thái Lan với tỷ số 2-0.

Các bàn thắng của ĐT Futsal Việt Nam được ghi bởi Lê Quốc Nam ở phút 31 và Phùng Trọng Luân ở phút 35 của trận đấu. Ngoài ra, các học trò của HLV Bruno còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, đó là pha đá phạt đền của Bùi Văn Vũ ở phút 30, nhưng bóng lại đập cột dọc.
Tuyển Việt Nam thắng thuyết phục (Ảnh: Quang Minh)
Được biết, ĐT Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng một cách thuyết phục và lần đầu tiên chúng ta có thể chơi áp đảo trước đội bóng luôn thuộc top 4 châu lục. Thậm chí, Thái Lan còn chơi xấu và phải nhận 2 thẻ đỏ.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Bruno ở giải đấu lần này. Trước đó, tuyển Futsal Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỷ số 6-1 ở ngày ra quân. Tiếp đến, chúng ta hạ Philippines 11-1 và gần hủy diệt Lào 18-0 trước ở lượt đấu thứ 3.

Với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, tuyển Futsal Việt Nam giành ngôi nhất bảng B và sẽ gặp Australia trong trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 16h00 ngày 25/9.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn