Đồng nghiệp gọi Mourinho là "đứa trẻ hay khóc nhè"

Thể thaoThứ Ba, 21/12/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận đấu với Sevilla, Mourinho đã vạch tội chi tiết trọng tài Clos Gomez. Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ cách làm của “người đặc biệt".

(VTC News) - Sau trận đấu với Sevilla, Jose Mourinho đã vạch tội chi tiết trọng tài chính Clos Gomez. Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ cách làm của “người đặc biệt”.

“Ở Valencia, chúng tôi có những lý do rất chính đáng để giải thích cho thất bại của mình với công chúng, nhưng chúng tôi không làm. Còn cách làm của Jose Mourinho chẳng khác nào một đứa trẻ hay khóc nhè”, HLV Unai Emery nói.

Theo HLV Unai Emery, Jose Mourinho là đứa trẻ hay khóc nhè.

Ông tiếp tục: “Lỗi của trọng tài có thể chống lại đội bóng của bạn, nhưng cũng không nên than phiền quá nhiều như thể bạn làm thay công việc của họ. Còn tôi, tôi luôn tập trung hết sức cho đội bóng của mình. Bởi La Liga là giải đấu hay nhất thế giới".

Bên cạnh đó, chiến lược gia Unai Emery còn có những lời hờn trách Jose Mourinho vì những cử chỉ không mấy thân thiện của vị HLV người Bồ giành cho ông khi Valencia làm khách của Real ở vòng 14.

Đồng tình với quan điểm của HLV Unai Emery, “thánh” Cruyff cũng chỉ trích Jose Mourinho khi nói: “Trọng tài có thể sai, nhưng các vị HLV cần phải tôn trọng công việc của họ".

Trong khi đó, bỏ qua đến những lời chỉ trích nhằm vào mình, Jose Mourinho vui vẻ sánh bước cùng Chủ tịch Florentino Perez, Tổng giám đốc Jorge Valdano và một số cầu thủ đi ăn tối mừng lễ giáng sinh sớm.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn