Đồng Nai hứa thưởng đậm nếu hạ gục đội bóng nhà bầu Đức

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 04:12:00 +07:00

CLB Đồng Nai sẽ nhận được mức thưởng kịch khung 800 triệu nếu đánh bại HAGL ở trận chung kết ngược chiều mai.

(VTC News) – CLB Đồng Nai sẽ nhận được mức thưởng kịch khung 800 triệu nếu đánh bại HAGL ở trận chung kết ngược chiều mai.

Sau khi giải ngân 7 tỷ trả tiền lót tay còn nợ các cầu thủ, lãnh đạo CLB Đồng Nai còn quyết định thưởng 800 triệu cho thầy trò HLV Trần Bình Sự nếu như họ giành chiến thắng trước HAGL ở trận đấu chiều mai (28/8) trên sân Biên Hòa.
HAGL không giấu ý định kiếm điểm trên sân Đồng Nai. Ảnh: Phạm Tuân
HAGL không giấu ý định kiếm điểm trên sân Đồng Nai. Ảnh: Phạm Tuân 
“Đây là trận đấu chúng tôi buộc phải thắng nên ban lãnh đạo nâng mức thưởng để động viên anh em cầu thủ lên 800 triệu. Mức thưởng này là kịch khung rồi, không nâng cao thêm được nữa”, ông Nguyên Văn Long – Giám đốc điều hành CLB Đồng Nai cho biết.
Theo quy định đầu mùa, mỗi trận thắng, Đồng Nai sẽ nhận mức thưởng 400 triệu, nhưng vì thành tích của đội lẹt đẹt, nên mức thưởng sau đó nâng lên 500 triệu. 
Đồng Nai phải giật gấu vá vai cả mùa để duy trì đội bóng vốn bị cắt tài trợ ở mùa giải trước vì cầu thủ bán độ. Nay thì phải tung hết vào lúc khốn khó này.
HAGL không nói gì tới việc thưởng vì lo cầu thủ chịu áp lực. Nhưng nếu thày trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh bại Đồng Nai, chắc chắn bầu Đức sẽ có những động thái động viên kịp thời. Trước đó, bầu Đức đã rút túi thưởng nửa tỷ đồng cho HAGL sau chiến thắng 3-1 trước SLNA.

"Chúng tôi không muốn các cầu thủ trẻ dao động tâm lý hoặc để bị chuyện tiền thưởng tác động đến tâm lý. HAGL phải đá thực chất và thắng bằng thực lực của mình", một đại diện HAGL chia sẻ.
Ở trận chung kết xuôi – tức trận đấu giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu V-League 2015 là B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa, lãnh đạo 2 đội cũng… thi nhau thưởng.
Nếu có được 3 điểm trên sân nhà Gò Đậu, Công Vinh và đồng đội sẽ nhận 1 tỷ tiền thưởng từ CLB. Trong khi đó, mức thưởng cho FLC Thanh Hoá nếu đánh bại B.Bình Dương mà lãnh đạo đội bóng này đưa ra là 1,2 tỷ.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn