Dòng game Duke Nukem sắp quay lại với game thủ

Thế giới gameThứ Tư, 10/11/2010 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Thương hiệu game bắn súng nổi tiếng một thời Duke Nukem sắp trở lại với làng game cùng hai phiên bản mới.

(VTC News) - Thương hiệu game bắn súng nổi tiếng một thời Duke Nukem sắp trở lại với làng game cùng hai phiên bản mới.

Là một trong những dòng game bắn súng kinh điển nhưng thương hiệu Duke Nukem đã biến mất trên thị trường game từ cách đây khá lâu. Hầu hết những game thủ kỳ cựu đều nhớ như in hình tượng anh chàng chiến binh Duke Nukem và những trận chiến nhằm tiêu diệt cái ác, thiết lập hòa bình.
Duke Nukem Forever 

Mới đây thì hãng 3D Realms đã công bố kế hoạch “hồi sinh” thương hiệu Duke Nukem trên những máy chơi game thế hệ mới. Theo đó thì phần tiếp theo của loạt game với tên gọi Duke Nukem: Forever sẽ được phát triển trên Xbox 360 và PS3 trong thời gian tới đây.

Trước mắt thì vào ngày 24 tháng 11 tới thì Duke Nukem Critical Mass, phiên bản dành cho hai hệ máy cầm tay PSP và NDS cũng sẽ được giới thiệu đến game thủ.
Duke Nukem: Critical Mass 

Rõ ràng quyết tâm hồi sinh một tượng đài của hãng phát hành 3D Realms là rất đáng ghi nhận. Nhưng chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu họ không muốn mắc phải những sai lầm kiểu như Capcom đã từng mắc phải khi phát hành lại thương hiểu Bionic Commando trên Xbox 360 vào năm 2008.

Hoàng Việt

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn