Đồng đội vỗ về Rooney sau "tai nạn"

Hậu trườngThứ Sáu, 08/04/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Việc Rooney bị treo giò 2 trận đúng vào lúc mùa giải đang căng thẳng đã khiến những đồng đội của anh ở MU phải ra sức an ủi

(VTC News) - Việc Rooney bị treo giò 2 trận đúng vào thời điểm mùa giải đang ở giai đoạn căng thẳng khiến tiền đạo này thực bị bị sốc.

Vì thế mà những đồng đội của anh ở MU đã ra sức an ủi Wazza ngay sau khi phán quyết của FA được đưa ra. Đi đầu trong số đó không ai khác hơn là người anh cả Ryan Giggs. Anh nói: "Tôi không bất ngờ vì việc Rooney sẽ bị phạt sau những gì cậu ấy đã làm, nhưng án phạt 2 trận với R10 là quá nặng"

Giggs bất ngờ vì án phạt quá nặng cho Rooney 

"Trong quá khứ chưa từng có tiền lệ việc một cầu thủ bị phạt vì tội chửi thề. Đáng tiếc là mọi thứ đã xảy ra và chúng tôi phải học cách vượt qua nó. MU sẽ vắng Rooney trong 2 trận tiếp theo, nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn sẽ ra sân trong cuộc tiếp đón Chelsea vào đêm thứ ba tới. Đội bóng còn nhiều trận đấu ở phía trước và lúc này không phải là để dành cho sự than vãn", Giggs tiếp tục.

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv  
Cùng chung quan điểm với đàn anh, Rio Ferdinand cũng không giấu được nỗi bức xúc khi biết tin số 10" đội mình bị phạt. Anh phân trần: "Chúng ta phải nhìn một sự việc dưới nhiều góc độ khác nhau. Tôi phản đối việc chửi thề trước camera nhưng trên thế giới, việc đó hàng ngày vẫn đang diễn ra. Không ai là hoàn hảo cả, mọi người vẫn luôn gặp những tình huống khó xử hàng ngày. Tôi nghĩ chúng ta đôi khi tự trói buộc mình bởi những đạo luật không cần thiết, ví dụ như việc cởi áo khi ăn mừng bàn thắng. Đó là việc mà chúng ta không muốn làm, nhưng đôi khi vì những cảm xúc bột phát ta không thể kiểm soát được. Tôi chắc chắn là có rất nhiều người ủng hộ Rooney. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi muốn mọi người hãy chú ý vào tài năng của Wazza hơn là vào những việc khác".

Tất cả sẽ ở bên Rooney lúc khó khăn này 

Một ngôi sao khác của MU là Nani cũng lên tiếng ủng hộ Rooney. Anh phát biểu: "Khi một cầu thủ ghi bàn thì cách ăn mừng bàn thắng là chỉ dành riêng cho anh ta mà thôi, không phải cho người hâm  mộ cũng như bất kỳ một ai khác".

"Đáng tiếc Rooney lại là một cầu thủ lớn và mọi hành động của anh ấy đều bị soi mói rất kỹ. Đó thực sự là một khó khăn rất lớn và bạn phải học cách tập trung vào chuyên môn, mà không cần quan tâm xem người khác nghĩ gì. Các cầu thủ như chúng tôi luôn phải chiến đấu với điều đó hàng ngày. Một số người thích MU, nhưng một số khác lại không. Họ có những ý kiến trái chiều và suy nghĩ không đúng đắn về câu lạc bộ. Và vì thế chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ hơn và sẽ cố gắng chiến thắng tại tất cả các trận đấu".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn