Đón Xuân mới cùng các dịch vụ tiện ích của VinaPhone

Kinh tếThứ Tư, 28/01/2015 10:33:00 +07:00

VinaPhone còn cung cấp mã số nhận thưởng giá trị là 10 cây vàng và 2015 giải thưởng hấp dẫn khác cho khách hàng.

(VTC News) - Ngoài nhạc chuông Tết, nhắn tin nhóm, chữ ký cuộc gọi, VinaPhone còn cung cấp mã số nhận thưởng giá trị là 10 cây vàng và 2015 giải thưởng hấp dẫn khác cho khách hàng.

Trước dịp Tết đến xuân về, VinaPhone vừa giới thiệu một loạt dịch vụ tiện ích phục vụ người dùng, kèm thêm một chương trình trúng thưởng đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng đầu tiên cung cấp 3G tại Việt Nam.

RingTunes theo phong cách mới

VinaPhone cung cấp một chương trình ý nghĩa dành cho những bạn yêu thích âm nhạc, với việc chỉ cần soạn DKV gửi 123, khách hàng sẽ có 50 bài hát bất kỳ mỗi tuần bao gồm bài hát Việt Nam, bài hát nước ngoài nằm trong kho nhạc của VinaPhone.

Thời hạn sử dụng dành cho các bản nhạc Việt Nam là 30 ngày, bản nhạc quốc tế là 90 ngày. Để tìm kiếm mã các bài hát hot nhất đưa vào danh sách nhạc chờ, khách hàng soạn tin TK HOT gửi 9194 (290đ/SMS). Cước phí dịch vụ sẽ bao gồm: cước thuê bao tháng 9.000đ/tháng và cước gói bài hát 2.000đ/tuần.

Ở thời điểm này, những ca khúc  viết về xuân, về tình bạn, tình yêu và gia đình đang được săn lùng nhiều nhất.

Chữ ký cuộc gọi với vSign

Với vSign, khách hàng có thể gửi đi những thông điệp thể hiện quan điểm sống, tâm sự hoặc một thông báo khi thuê bao này thực hiện cuộc gọi đi hay nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao khác trên màn hình di động. Khách hàng cũng có thể soạn thảo và thay đổi các thông điệp cho cuộc gọi một cách nhanh chóng. Đây là một dịch vụ đặc biệt thú vị dành cho người thân, bạn bè trong dịp Tết đến, khác biệt hẳn so với dịch vụ tương tự nhưng chỉ dành cho SMS trước đây.

Đối tượng sử dụng dịch vụ của vSign là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, chỉ áp dụng cho các cuộc gọi đi/gọi đến nội mạng VinaPhone. Thông điệp chỉ hiển thị trên các điện thoại di động hỗ trợ hiển thị tin nhắn định dạng Flash SMS.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn CHUKY gửi 123 hoặc truy cập website dịch vụ: http://vsign.vinaphone.com.vn chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ. Miễn phí 1 ngày đối với thuê bao đăng ký lần đầu. Mức phí sau KM 3000 đồng/tuần.

Chúc mừng năm mới theo SMS Nhóm

Đây là tiện ích giúp khách hàng gửi 1 bản tin SMS tới cùng lúc nhiều số điện thoại nằm trong danh bạ điện thoại. SMS nhóm tạo ra sự đơn giản, tiện lợi khi gửi tin nhắn với những lời chúc đầu năm,  không cần phải nhớ tới nhiều số điện thoại cần gửi.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn TIN NHAN NHOM gửi 123 hoặc truy cập wapsite/website dịch vụ: http://smsgroup.vinaphone.com.vn chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ. Miễn phí 1 ngày đối với thuê bao đăng ký lần đầu. Cước phí dịch vụ sẽ bao gồm 02 loại bao gồm Cước thuê bao tháng: 5.000 đồng/tháng và cước gửi tin nhắn theo từng nhóm khác nhau, với nhóm tối thiểu 5 thành viên là 1.000 đồng/tin nhắn.

Đăng ký dịch vụ gia tăng, nhận Vàng may mắn

Khách hàng khi đăng ký các dịch vụ GTGT tiện ích và đa dạng của VinaPhone sẽ được nhận một “phong bao lì xì” do VinaPhone gửi tặng. Mỗi phong bao gồm 1 bộ sưu tập các lời chúc Tết hay, ý nghĩa và 1 mã dự thưởng để khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng trúng 10 cây vàng SJC và 2015 giải thưởng khác.

Đặc biệt, khách hàng còn được nhận thêm 3 mã dự thưởng khác dành đi tặng cho bạn bè, người thân là thuê bao VinaPhone để cùng tham gia chương trình quay số may mắn. Khách hàng chỉ cần soạn LIXI SĐT1, SĐT2, SĐT3 gửi đến 668 là có thể gửi tặng cho bạn bè, người thân của mình cơ hội trúng thưởng trong chương trình. Để biết thêm chi tiết, người dùng có thể liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website http://lixi.vinaphone.com.vn.

Danh sách các dịch vụ trong chương trình nhận Vàng may mắn: MCA, Facebook SMS, vSign, SMS nhóm, RingTunes, Chacha, iBox, vHay, vFilm, InfoPlus, Mobile TV, Triệu phú thể thao, Play 365, VinaBox, Vilaw và Bản tin âm nhạc.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn