Đón bạn đi học, nam sinh viên tử nạn

Thời sựThứ Hai, 12/11/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Trên đường đón bạn đi học, nam sinh viên lái xe máy đã bị xe ô tô cán qua người chết tại chỗ.

(VTC News) – Trên đường đón bạn đi học, nam sinh viên lái xe máy đã bị xe ô tô cán qua người chết tại chỗ. 

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6h20' ngày 12/11 trước nhà số 736 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình (TP.HCM). 

Theo các nhân chứng, nam thanh niên chừng 20 tuổi điều khiển xe máy hiệu Air Blade biển số 71-V2 3481 chạy từ vòng xoay Âu Cơ – Lạc Long Quân (quận Tân Bình) về hướng Trường Chinh – An Sương (quận Tân Phú).

Khi đến địa chỉ nói trên bất ngờ xe máy va quệt với một xe khách chạy cùng chiều, nạn nhân bị xe này cán qua người chết tại chỗ.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 sinh viên thiệt mạng.
 Ảnh: Phan Cường

Sau đó chiếc xe khách bỏ chạy vài trăm mét, nghe tiếng tri hô của một phụ nữ bán quán vỉa hè, người đi đường vội đuổi theo đề nghị tài xế dừng xe làm rõ. Khi dừng xe, tài xế cho biết mình không hề hay biết và cũng không phải là xe gây tai nạn chết người. 

Nhận tin báo lực lượng CSGTCA phường, cơ quan 

CSĐT CA
 quận Tân Bình có mặt phong tỏa hiện khu vực, điều chỉnh hướng lưu thông, đo đạc khám nghiệm hiện trường. 

Kiểm tra những giấy tờ tùy thân mang theo trong người nạn nhân, có 1 bằng lái xe mang tên Lê Thị Mỹ Linh (SN 1992, nguyên quán ấp 2, Bình Thới, Bình Đại, Bến Tre), 1 chiếc điện thoại, cùng ít tiền mặt và 1 biên lai thu tiền ghi tên Phạm Hải Linh Vĩ (nộp ngày 12/11/2012).

 Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến tình hình giao thông trên tuyến Âu Cơ và các ngã tư, giao lộ kết nối bị kẹt xe, ùn tắc nghiêm trọng. 
Ảnh: Phan Cường

Đến 8h cùng ngày, xe cứu thương Bệnh viện An Bình (quận 5) có mặt đưa xác nam thanh niên về nhà xác bệnh viện chờ liên lạc người thân.

Riêng chiếc xe khách được cho là liên quan đến vụ tai nạn mang biển số 53S-2075 đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn