Đỏm dáng Fiat 500C Sardinia

XeThứ Năm, 22/07/2010 01:07:00 +07:00

(VTC News) – Vẻ duyên dáng, nhỏ xinh ở “chú chuột Mickey của người Ý” Fiat 500C càng trở nên quyến rũ dưới bàn tay hãng độ Romeo Ferrari.

(VTC News) – Vẻ duyên dáng, nhỏ xinh ở “chú chuột Mickey của người Ý” Fiat 500C càng trở nên quyến rũ dưới bàn tay hãng độ Romeo Ferrari.

Thoạt nghe, ngỡ tưởng Romeo Ferrari cộng tác với 2 hãng xe Alfa và Ferrari nhưng thực tế đây là hãng xe độ Ý hoạt động hoàn toàn độc lập. Sản phẩm nâng cấp mới nhất của hãng dựa trên xe mui trần Fiat 500C đã gây khá nhiều chú ý.

 
Mẫu Fiat 500C “độ” của Romeo Ferrari mang tên Sardinia, hòn đảo lớn thứ hai ở Địa Trung Hải, được coi là một trong những hòn đảo nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất thế giới.

 
Khoác lớp áo 2 tông màu bắt mắt: màu xanh lục và màu be, ngoại thất Fiat 500C Sardinia nổi bật bộ la-zăng 16 inch bóng láng với thiết kế đa chấu, ống xả kép ở đuôi xe thay thế ống xả đơn ở mẫu tiêu chuẩn.

 
Sắc be ở ngoại thất tiếp tục “tung hứng” trong cabin mẫu xe. Ghế bọc da nổi bật 2 tông màu: màu be và màu cát. Trong khi đó, thảm lót sàn lại mang sắc xanh lục. Đặc biệt sự hiện diện của nút bần ở cần số và khu vực bảng trung tâm điều khiển đã nâng tầm sang trọng và độc đáo cho Fiat Sardinia. (Nút bần làm chủ yếu từ vỏ gỗ sồi, được dùng phổ biến để bảo quản rượu vang).


Chỉ có đúng 50 chiếc “ra lò”, còn giá Fiat 500C Sardinia vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.



Trung Kiên(theo Eurocarblog)

Bình luận
vtcnews.vn