Đợi xe buýt dưới cây, một học sinh bị sét đánh chết

Giáo dụcThứ Bảy, 07/04/2012 06:28:00 +07:00

(VTC News) – Cậu học trò Muhd Kamarul, 16 tuổi, đã chết 3 giờ sau khi bị sét đánh. Còn người bạn của cậu ta đang phải điều trị tại bệnh viện.

(VTC News) – Cậu học trò Muhd Kamarul, 16 tuổi, đã chết 3 giờ sau khi bị sét đánh. Còn người bạn của cậu ta đang phải điều trị tại bệnh viện trong điều kiện vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.

"Đứng đợi xe buýt dưới gốc cây, một học sinh bị sét đánh chết tức tưởi" - Đó là tin tức mới nhất vừa được các báo địa phương Malaysia đăng tải.

Cậu học trò Muhd Kamarul, 16 tuổi, đã chết 3 giờ sau khi bị sét đánh. Còn người bạn của cậu ta đang phải điều trị tại bệnh viện trong điều kiện vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.


Vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 14h45 ngày 5/4 (theo giờ địa phương) tại khu vực gần trường đại học Putra (Malaysia). Vào thời gian xảy ra tai nạn, một nhóm các học sinh đến từ trường trung học SM Seksyen vừa kết thúc xong trận đấu bóng đá và đang đợi xe buýt dưới một gốc cây to.


Bất ngờ, một tia sét lớn đã vô tình đánh trúng gốc cây, nơi các học sinh trên đang đứng. Hậu quả do tia sét để lại đã khiến 1 học sinh bị chết và 1 học sinh khác bị thương.


Hùng Phú



Bình luận
vtcnews.vn