Đội tuyển Việt Nam; "Tấn Tài out, Ngọc Thanh in"

Thể thaoThứ Bảy, 11/06/2011 08:20:00 +07:00

(VTC News)- Do đang phải điều trị chấn thương chưa thể bình phục nên tiền vệ Tấn Tài đã được CLB K.Khánh Hòa làm đơn xin rút khỏi đợt tập trung từ ngày 15/6.

( VTC News) - Do đang phải điều trị chấn thương chưa thể bình phục nên tiền vệ Tấn Tài đã được CLB K.Khánh Hòa làm đơn xin rút khỏi đợt tập trung từ ngày 15/6 và được chấp nhận.

Để thay thế, với sự tiến cử của BHL người Việt, HLV Falko Goetz đã nhất trí bổ sung Ngọc Thanh. Đây là cầu thủ vừa có thể đá tiền đạo nhưng đồng thời cũng chơi khá hiệu quả khi được xếp đá cánh.

Ngọc Thanh đã chính thức nhận được thông tin mình được tập trung từ ngày 10/6, hai ngày trước khi CLB SHB Đà Nẵng của anh có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy gặp HN.ACB.

Ngọc Thanh (áo sẫm) sẽ sát cánh cùng Minh Châu trên ĐTQG. Ảnh: Quang Minh

Trong trận đấu mới nhất tại V-League, Ngọc Thanh chính là người ghi bàn cho SHB Đà Nẵng ở trận hòa Vicem Hải Phòng 1-1.

Với sự xuất hiện của Ngọc Thanh, tân HLB Falko Goetz sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng tấn công vốn đã có Việt Thắng, Đình Tùng, Nguyễn Ngọc Anh, Công Vinh.

Ba ngay sau khi vòng 19 V-League kết thúc, ngày 15/6 đội tuyển Việt Nam sẽ được tập trung tại Trung tâm TDTT Thành Long ( TPHCM), chính thức bước vào chuẩn bị cho các trận đấu lượt đi và về vòng loại thứ nhất World Cup 2014 gặp Macao Trung Quốc vào các  ngày 29/6 và 3/7.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn