Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách: Phi Sơn bị loại

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau buổi họp báo trước cuộc đọ sức với người Thái, HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu này.

(VTC News) - Ngay sau buổi họp báo trước cuộc đọ sức với người Thái, HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu này.

Theo đó, 5 cái tên bị loại bởi theo quy định của FIFA, tại các trận đấu thuộc vòng loại World Cup sẽ chỉ có tối đa 23 cầu thủ được phép đăng ký thi đấu.
Trong 5 cái tên bị loại, có tới 3 cầu thủ là Văn Thắng, Ngọc Thắng, Hoài Anh là những người bị loại từ trận đấu trước. Trong khi Văn Thắng và Ngọc Thắng chưa kịp bình phục chấn thương thì thủ môn Hoài Anh lại không thể tranh chấp vị trí cùng 3 người đàn anh trong khung gỗ.
Phi Sơn bị loại khỏi cuộc chiến với người Thái vào phút chót. (Ảnh: Quang Minh) 
Bất ngờ lớn nhất có lẽ là trường hợp Phi Sơn. Tiền vệ của CLB SLNA vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu gặp Iraq và đã thi đấu khá tốt, đặc biệt là đường chuyền phản công sắc lẹm cho Công Vinh để đưa chân sút này vào thế đối mặt với thủ môn.
Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Xuân Thành. Đây thực sự là điều HLV Miura không hề muốn làm bởi hậu vệ của Bình Dương là chốt chặn quan trọng trong hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Xuân Thành đã nhận đủ số thẻ phạt nên bị treo giò.
Tối mai, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận "chung kết" của bảng đấu để tranh chấp vị trí thứ 2 cùng người Thái. Nếu thắng với cách biệt 2 bàn trở lên, thầy trò HLV Miura hoàn toàn có thể mơ về một suất đi thẳng tới Asian Cup 2019.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Thái Lan

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng. 

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn