Đội trưởng futsal Việt Nam: Thành công nào cũng có sự hy sinh

Thể thaoThứ Ba, 23/02/2016 06:00:00 +07:00

Đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Lê Bảo Quân chia sẻ, để có được tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2016, anh và các đồng đội đã phải nỗ lực, hy sinh rất nhiều.

(VTC News) – Đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Lê Bảo Quân chia sẻ, để có được tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2016, anh và các đồng đội đã phải nỗ lực, hy sinh rất nhiều.
Chia sẻ với người hâm mộ trong cuộc giao lưu trực tuyến tại Đại sứ quán Việt Nam ở Uzbekistan, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Lê Bảo Quân khẳng định, tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2016 là phần thưởng xứng đá cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội trong suốt một thời gian dài.
Ngay dịp Tết Nguyên Đán trong khi nhiều người được đoàn tụ, sum họp bên gia đình, thì toàn đội futsal vẫn phải miệt mài tập luyện nơi đất khách quê người để chuẩn bị cho giải futsal châu Á.
“Tôi nghĩ rằng sự thành công nào cũng cần có sự hy sinh, cho đến bây giờ thì tôi thấy rằng để đạt được mục tiêu dự World Cup thì những hy sinh đó cũng chỉ là nhỏ thôi, dù thú thật phải ăn Tết xa nhà thì ai cũng nhớ nhà” – Lê Bảo Quân chia sẻ.
Đội trưởng Lê Bảo Quân của tuyển futsal Việt Nam 
Nói về cảm giác giành vé dự World Cup, thủ quân của tuyển futsal Việt Nam cho biết: “World Cup là giải đấu lớn nhất trên thế giới, được chơi ở VCK World Cup là mơ ước của tất cả các cầu thủ của mọi quốc gia. Phải trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực trên 100% mới có thể góp mặt tại World Cup, nên cảm xúc của tôi là rất hạnh phúc, vinh dự và tự hào khi mình cũng được đóng góp 1 phần nhỏ cùng đội đạt được thành tích này”.
Cũng nhân cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả, Lê Bảo Quân đã có những lời cảm ơn tới những đơn vị, cá nhân đã giúp đỡ anh và tuyển futsal Việt Nam có được thành công như hôm nay.
“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VFF đã quan tâm, tạo điều kiện cho đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Cảm ơn anh Trần Anh Tú (trưởng ban futsal VFF, trưởng đoàn đội tuyển futsal Việt Nam) vì những cống hiến của anh cho futsal, xin được cảm ơn tất cả các anh em đồng đội đã nghỉ thi đấu và những đồng đội hiện tại, cảm ơn BHL đã cùng tôi nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình phát triển môn futsal, cảm ơn gia đình tôi, người thân và bạn bè.
Tôi vô cùng xúc động khi hàng ngày nhận được hàng trăm tin nhắn động viên cổ vũ tôi và đội tuyển từ người hâm mộ trên cả nước dù thắng hay thua, không chỉ trong giải đấu này mà các giải đấu khác cũng vậy.
Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả người hâm mộ trên cả nước đã theo dõi, ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển và tôi. Xin được dành tặng thành tích này đến người hâm mộ. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cổ vũ, động viên cho đội tuyển cũng như cho nên futsal Việt Nam” – Bảo Quân chia sẻ!

Chiều nay, tuyển futsal Việt Nam về tới Tân Sơn Nhất. Tới 20h, đội sẽ giao lưu với người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Tiểu Hàn(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn