Đội quân dũng mãnh của Ford F-Series tại SEMA 2010

XeThứ Ba, 26/10/2010 06:34:00 +07:00

(VTC News) – Danh tiếng, vẻ đẹp và sức mạnh của dòng xe bán tải ăn khách nhất nước Mỹ Ford F-Series thăng hoa tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2010.

(VTC News) – Danh tiếng, vẻ đẹp và sức mạnh của dòng xe bán tải ăn khách nhất nước Mỹ Ford F-Series thăng hoa tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2010.


Chỉ hơn 1 tuần nữa, triển lãm ô tô và ngành công nghiệp phụ trợ SEMA 2010 sẽ chính thức khai màn (diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào đầu tháng 11). Cùng với người anh em Fiesta, mẫu xe bán tải thanh thế F-Series của Ford nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các hãng xe độ.

Trải qua 6 thập niên ra đời và phát triển, F-Series liên tục thống trị ngôi vị xe bán tải ăn khách nhất nước Mỹ trong vòng hơn 30 năm trở lại đây. Thành viên nổi tiếng nhất của dòng xe bán tải cỡ lớn này là Ford F-150.

Vốn đã bán chạy, việc trình diện 7 biến thể độc đáo tại SEMA 2010 càng làm nức danh tên tuổi Ford F-Series.

1. Godfather Customs F-150: Mẫu xe phổ biến nhất F-150 của dòng F-Series được tăng cường tính năng lái với động cơ 3.5L EcoBoost và một số chi tiết kỹ thuật thay đổi như hệ thống treo, nắp ca-pô…

 

2. A.R.E Accessories F-150
: “Ra lò” nhằm quảng bá sứ mệnh của Pro Football Hall of Fame (tạm dịch Ngôi nhà của những huyền thoại bóng đá) trong việc giáo dục, tôn vinh, giữ gìn lịch sử môn bóng đá chuyên nghiệp. Phong cách bóng đá đậm đặc ở mẫu xe với lớp áo vinyl lấy cảm hứng thiết kế từ sân vận động, ghế bọc da in hình quả bóng.

 
3. Mickey Thompson F-150: tính năng vượt địa hình của F-150 nâng đẳng cấp mới thông qua lốp xe “khủng” Baja Claw TTC Radical, hệ thống treo Fabtech 6 inch, bộ đèn pha PIAA. Bên cạnh ngoại hình hầm hố, sản phẩm thu hút với nội thất sang trọng mà điểm nhấn là da bọc Katzkin và hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

 

4. Custom Shop F-150
: Bắt mắt với nước sơn độc đáo và da bọc Katzkin ở cabin, mẫu xe cải thiện ấn tượng mức tiêu thụ nhiên liệu nhờ động cơ 3.5L EcoBoost, bộ la-zăng trọng lượng nhẹ và loại lốp low-rolling resistance.

 
5. Ride Industries F-350: Hệ thống treo quad-link 8 inch tính năng cao, thùng xe nâng cấp với máy nén khí, bệ chất hàng và một xe máy gắn liền là điểm nổi bật ở sản phẩm độ này.

 

6. Ford F-350 Pit Boss
: là “con đẻ” của nhà độ xe Kris và Airhead Kustoms, được miêu tả như một chiếc xe hộ tống và chở hàng độc nhất vô nhị trong các cuộc đua xe. Ở táp-lô mẫu xe có gắn máy tính điện tử.

 

7. Skyjacker F-350
: được trang bị hệ thống treo 8 inch, ba-đờ-sốc trước và sau nhãn Fab Fours và tời Warn.

 

Trung Kiên (theo WCF)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.



Bình luận
vtcnews.vn