Đôi nam nữ chết bất thường trong căn hộ cao cấp ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Hai, 13/02/2017 21:18:00 +07:00

Tới thăm chị Ngoan, người thân bàng hoàng phát hiện người này cùng người yêu đã tử vong trong chung cư với nhiều thương tích.

Chiều 13/2, Công an quận 7 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Lâm Hoàng Đức (32 tuổi) và chị Nguyễn Thị Bé Ngoan (31 tuổi, cùng quê Cà Mau).

suri_2

 Chung cư nơi đôi nam nữ tử vong. Ảnh LT

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/2, người thân tới thăm chị Ngoan tại một căn hộ ở tầng 27 một chung cư trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7) thì hốt hoảng phát hiện chị này cùng bạn trai nằm bất động, cơ thể có nhiều vết máu.

Thấy vậy, người thân hô hoán, kêu cứu nhưng cả 2 người đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an quận 7 cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân Ngoan có dấu hiệu bị siết cổ và trên người có một số vết thương do vật nhọn gây nên còn nam thanh niên cũng có một số vết thương, mất nhiều máu.

Được biết, cả hai nạn nhân có quan hệ tình cảm từ trước và đã chia tay. Gần đây, cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ ở chung cư cao cấp sinh sống nhưng thường cãi nhau.

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm: Đôi nam nữ chết trong phòng trọ sau lễ ăn hỏi

Video: Đòi nợ bất thành, đánh chết chủ nợ

Quang Hải
Bình luận