Công Vinh mua ngoại binh triệu USD, mời HLV Miura trở lại Việt Nam?

Thể thaoThứ Năm, 19/10/2017 14:10:00 +07:00

CLB TP.HCM được cho là sẽ thay máu lực lượng ở mùa giải 2018 với những sự bổ sung đắt giá trong đội hình cũng như ghế HLV trưởng.

Cách đây ít ngày, CLB TP.HCM tiết lộ trên trang Facebook chính thức về việc tăng cường lực lượng sau mùa giải 2017. Theo đó, đội bóng do Lê Công Vinh làm quyền chủ tịch đã hoàn tất việc ký hợp đồng với một số cầu thủ và chuẩn bị chiêu mộ một ngoại binh đắt giá. 

Một số nguồn tin cho biết cầu thủ ngoại mà CLB TP.HCM đang nhắm đến là tuyển thủ quốc gia Triều Tiên Kim Yu Song. Tiền đạo này từng góp mặt trong đội hình đội tuyển Triều Tiên đến Việt Nam thi đấu giao hữu vào tháng 10/2016. Khi đó Công Vinh vẫn còn là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam.

cong vinh

 Đội Công Vinh tuyên bố "chẳng ngán đối thủ nào" ở mùa giải 2018.

Một ngôi sao khác được cho là sẽ cập bến CLB TP.HCM sau khi mùa giải V.League 2017 kết thúc là Trần Phi Sơn. Đã có những tin đồn về việc "Ronaldo xứ Nghệ" sẽ không sang Nhật Bản thử việc như dự kiến mà sẽ rời SLNA để đầu quân cho đội bóng của đàn anh Công Vinh.

Bên cạnh đó, đội bóng đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng V.League 2017 sau 21 vòng đấu cũng úp mở về sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng. Nhiều khả năng HLV Alain Fiard sẽ không tiếp tục dẫn dắt CLB TP.HCM.

Cái tên được đồn đoán sẽ trở thành thuyền trưởng mới của đội Công Vinh chính là HLV Toshiya Miura. Sau khi từ chức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đầu năm 2016, HLV này đã trở lại Nhật Bản và không làm HLV của đội bóng nào từ thời điểm đó đến nay.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn