Độc đáo dịch vụ phòng kín giá 0 đồng cho khách la hét 'đập tan' stress

Kinh tếThứ Tư, 26/10/2016 17:56:00 +07:00

Trong căn phòng được cách âm, khách đến đọc sách có thể la hét tùy ý để giải tỏa stress mà không mất đồng nào.

Một hiệu sách ở Cairo (Ai Cập) đã lập ra một căn phòng cách âm để mọi người xả stress. Theo đó, khách tới hiệu sách này sẽ được vào phòng để trút bỏ tâm trạng nặng nề, cảm giác thất vọng... của cuộc sống hàng ngày.

Ahmed Sharaf (một khách hàng) nói: "Khi bạn bước vào phòng này giống như bạn bước sang thế giới khác, không điện thoại và không có điều gì ảnh hưởng đến bạn".

Chủ hiệu sách cung cấp dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Mỗi người vào phòng có thể hét lên trong 10 phút. Theo chủ hiệu sách là AbdelRahman Saad, đây là căn phòng trút căng thẳng đầu tiên tại Trung Đông.

phong 1

 Một khách hàng tự la hét để giải tỏa căng thẳng

Căn phòng trông giống như một phòng thu, được lót lớp cách âm. Bên trong có một chiếc ghế ngồi để bạn được bắt đầu công việc trút giận.

Còn anh Mohamed el-Debbaby - khách hàng thường xuyên cho hay, anh đến với dịch vụ này vào thời điểm bản thân cảm thấy stress và khi thử vào phòng căn phòng đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều. "Còn cái gì tốt hơn là tôi có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề đang phải đối mặt", anh nói.

Cách đây không lâu Donna Alexander (Mỹ) từng lập ra căn phòng xả giận rất độc đáo. Ý tưởng của cô manh nha lúc 16 tuổi sau khi chứng kiến nhiều vụ ẩu đả xuất phát từ những căng thẳng trong cuộc sống. Cho đến khi  chuyển tới học tại Texas, cô đã thử nghiệm dịch vụ "căn phòng xả giận". Mức giá cô đưa ra là 5 USD, khách hàng được tới gara đập phá bất cứ đồ đạc gì mình thích.

Trong phòng xả giận có đủ tivi hỏng, máy tính cũ, các loại đầu máy video không còn được sử dụng... các loại chày, gậy chơi golf để phá nát chúng.

Theo Donna, khách hàng đủ thành phần từ lãnh đạo các công ty cho đến CEO của các nhãn hàng. Ban đầu để thuê được địa điểm mất cả năm trời, do không phải ai cũng đồng ý ý tưởng này.

Nghi Dung (Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn