Doanh nghiệp tung khuyến mại khủng dịp Tết Bính Thân

Kinh tếThứ Hai, 25/01/2016 10:00:00 +07:00

Treo giải thưởng Khỉ vàng may mắn là 20 lượng vàng 9999 trị giá hơn nửa tỷ đồng khi mua hàng hay đăng ký mới dịch vụ, sắm tivi tặng tivi...

(VTC News) - Treo giải thưởng Khỉ vàng may mắn là 20 lượng vàng 9999 trị giá hơn nửa tỷ đồng khi mua hàng hay đăng ký mới dịch vụ, sắm tivi tặng tivi... là những chương trình khuyến mại được các công ty lớn tung ra dịp cận Tết Nguyên đán.

Vào mùa mua sắm Tết Bính Thân 2016, nhiều thương hiệu tung ra các chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng, vừa để tăng doanh số, vừa là cơ hội tri ân đến các thượng đế trước thềm năm mới.

Kể từ tháng 12/2015, một hãng điện tử lớn tung ra chương trình khuyến mại mua tivi, tặng tivi cho khách hàng mua hàng dịp cuối năm Âm lịch. Theo đó, khách mua tivi 4K sẽ được tặng thêm một chiếc smart tivi 32 inch trị giá 7,9 triệu đồng. Tuy nhiên, điều kiện được hưởng khuyến mại của những mặt hàng tivi 4K dao động từ 26 đến 199 triệu đồng. 

Không khuyến mại trên toàn quốc, một hãng bia chỉ ưu đãi cho khách hàng uống ở miền Bắc tới Quảng Nam. Và theo thể lệ, chỉ những người giật nắp lon bia phải trên 18 tuổi mới được hưởng khuyến mại chương trình Xuân Bính Thân. Giải thưởng được hãng này đưa ra là xe máy, tivi Sony, hoặc tiền mặt một triệu đồng hay thùng bia lon...

Trong khi đó, Viettel lại tổ chức mô hình Phiên chợ Tết công nghệ dành cho tất cả khách hàng đến mua sắm, đăng ký dịch vụ mới tại các cửa hàng trực tiếp, điểm bán di động, online... của thương hiệu này trên toàn quốc. Ngay khi đến mua hoặc đăng ký dịch vụ từ 15/1-29/2/2016, người dùng sẽ được tặng ngay một trong 200.000 phần quà may mắn mà thương hiệu này dành cho khách hàng dịp Tết.

Đặc biệt, chương trình "Sắm Tết Viettel, trúng tài, thắng lộc” có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất là linh vật Tết Bính Thân - Khỉ vàng may mắn bằng vàng 9999 với trọng lượng tương đương 20 lượng (trị giá hơn 600 triệu đồng). Bên cạnh đó, thương hiệu này còn 6 giải Nhất mỗi giải là một đồng tiền vàng trị giá 1 lượng vàng 9999, hàng trăm điện thoại Phúc Lộc Thọ... cho giải Nhì. Tất cả người trúng thưởng sẽ được xác định vào ngày quay số 15/3.

Ngoài ra, khách hàng thực hiện giao dịch mua và đăng ký sản phẩm trong danh mục khuyến mại trên website http://shop.viettel.vn có thể lựa chọn nhận quà tặng trực tuyến hay mã giảm giá lên tới 50% (VIPcode) khi mua sắm tại hơn 500 thương hiệu thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp, giải trí...

Quà tặng vàng cũng được các ngân hàng lựa chọn vì tính biểu tượng của tài lộc nhưng mức độ khiêm tốn hơn. Chương trình “Xuân đến An Khang – Nhận vàng Phú Quý” của một nhà băng có trụ sở chính ở Hà Nội trao cơ hội nhận một trong 6 chỉ vàng mỗi ngày hay một lượng vàng mỗi tuần cho các khách hàng gửi tiền hoặc thanh toán. Theo đó, để nhận mã số dự thưởng, khách phải có số dư tài khoản tiền gửi 10 triệu đồng hoặc 500 EUR với kỳ hạn một tháng, hay phải có số dư bình quân trong các tài khoản thanh toán tối thiểu là 500.000 đồng hoặc 25 EUR…
 Các dịch vụ của “Sắm Tết Viettel, trúng tài thắng lộc”
•    Dịch vụ di động:
+ Mua KIT (Di động, Homephone, Sim internet)
+ Mua thiết bị đầu cuối (Smartphone, D-com, Sumo, Homephone).
+ Đăng ký gói Mobile Internet I0 và Mimax 1.5 (chỉ áp dụng với thuê bao đăng ký lần đầu)
•    FTTH, Truyền hình số: ký hợp đồng mới
•    BankPlus:
+ Thuê bao Bankplus phát sinh giao dịch thanh toán cước viễn thông ≥ 50.000đ; thanh toán dịch vụ: điện, nước, game, ứng dụng.
+ Mua phụ kiện hoặc thiết bị đầu cuối tại Cửa hàng Viettel
•    Bankplus chuyển tiền: Giao dịch chuyển tiền đi/rút tiền/nạp tiền có phí
•    Smartmotor: Đăng ký mua thiết bị và sử dụng dịch vụ Smartmotor
•    Mocha: Giao dịch tặng lì xì và tặng nhạc chờ qua ứng dụng Mocha Messenger
•    Keeng: Đăng ký mới lần đầu tiền dịch vụ keeng VIP/Kmax
•    VIPcode: Đăng ký mới dịch vụ VIPcode
•    It’s me: Tải và đăng nhập lần đầu tiên vào ứng dụng It’s me
Imuzik: Đăng ký mới dịch vụ Imuzik

Bình luận
vtcnews.vn