Doanh nghiệp hối lộ Phó TGĐ BIDV bị đe dọa đòi nợ

Thời sựThứ Năm, 11/02/2010 09:51:00 +07:00

Sau vụ việc Phó TGĐ BIDV đòi và nhận hối lộ của Công ty CP Dệt may xuất khẩu Hải Phòng, DN đã liên tục nhận được các lời đe dọa đòi nợ...

Sau vụ việc Công an Hà Nội bắt quả tang đối với Đoàn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đòi và nhận 1 tỷ đồng hối lộ cho vay vốn ưu đãi của Công ty cổ phần Dệt may xuất khẩu Hải Phòng, DN gặp rất nhiều bất lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như quan hệ với khách hàng.

Ngày 8/2, khoảng 30 người tập trung trước cổng Công ty cổ phần Dệt may xuất khẩu Hải Phòng (Placo), có trụ sở tại quận Dương Kinh (Hải Phòng) do ông Hoàng Văn Khánh làm Tổng Giám đốc để đòi nợ.

Số người trên gồm các thương binh và thanh niên tụ tập trước cổng công ty đòi gặp Tổng Giám đốc để đàm phán đòi nợ. Người đứng đầu nhóm người này là Bùi Đồng K. có giấy ủy quyền của một doanh nghiệp trên địa bàn quận Hồng Bàng. Nhóm người trên tụ tập đến khoảng 17h rồi tự ra về.  

Theo lãnh đạo Placo, sau vụ việc Công an Hà Nội bắt quả tang đối với Đoàn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đòi và nhận 1 tỷ đồng hối lộ cho vay vốn ưu đãi của doanh nghiệp này, Placo gặp rất nhiều bất lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như quan hệ với khách hàng.

Ông Hoàng Văn Khánh cho biết: Ông nhận được rất nhiều lời đe dọa sau vụ Công an bắt giữ Phó Tổng giám đốc BIDV. Hiện ông đi công tác vắng, không có mặt tại trụ sở nên chưa thể gặp gỡ giải quyết các vướng mắc với các bạn hàng của công ty.

Lực lượng Công an quận Dương Kinh đã có mặt kịp thời can thiệp không để xảy ra tình trạng phức tạp.

Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn